Lựa chọn khách hàng như thế nào để thành công ngay từ lần đầu tiên? Cách tăng tỷ lệ khách hàng thành công của VIB OTO? MFast sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết này:
Tối ưu hoá nguồn khách hàng tiềm năng
Dưới đây là một số lỗi mà bạn sẽ gặp phải khi tìm kiếm khách hàng:
- Lỗi KH không thoả độ tuổi: VIB có quy định khách hàng đủ tuổi theo ngày tháng năm sinh cho nên bạn lưu ý lọc độ tuổi trước khi tư vấn cho khách hàng.
- Lỗi KH không thoả địa bàn: Ngoài 28 tỉnh thành có chi nhánh của VIB, khách hàng tham gia cũng phải có CCCD gắn chip để đạt điều kiện.
- Lỗi KH không thoả nghề nghiệp: Khách hàng không nằm trong nhóm nghề nghiệp loại trừ của VIB.
- Lỗi KH không thoả thu nhập: Khách hàng có tổng thu nhập từ 7 triệu trở lên (có đóng BHXH đầy đủ), nếu KH kinh doanh tự do cần có Mã Số Thuế Doanh Nghiệp.
- Các nhóm KH có vay các khoản vay qua ngày hoặc có nhiều thẻ của các CCTC.
Hãy khoanh vùng đúng tệp khách hàng để rải link thành công bạn nhé!
Hướng dẫn khách hàng làm đúng, đủ các thao tác
Nắm rõ các màn hình thao tác mà VIB cung cấp để hướng dẫn khách hàng điền đẩy đủ các thông tin tại các trường thông tin bắt buộc.
Tại màn hình chụp ảnh chân dung, chụp ảnh CCCD, nếu khách hàng không mở được camera hoặc không thể thao tác chụp hình, bạn hướng dẫn khách hàng như sau: (1) Vào mục cài đặt chọn cho phép các ứng dụng truy cập máy ảnh; (2) KH nâng cấp phần mềm (hệ điều hành) mới nhất; (3) KH copy link ra google chrome hoặc tắt tất cả các tab hoặc các ứng dụng chat như zalo, messenger (nếu có)
Theo dõi khách hàng đang treo chờ xử lý
Bạn có thể theo dõi tình trạng hồ sơ của khách hàng thông qua báo cáo. Căn cứ vào đó để hướng dẫn khách hàng hoàn thành các bước.
Bạn tránh rải link mà không theo dõi hoặc quảng cáo sai mục tiêu đối tượng khách hàng dẫn đến lead đầu vào tăng song không chất lượng hoặc khách hàng không có nhu cầu mở thẻ thật sự hoặc không có đủ thông tin để làm thẻ cho khách.
Quảng cáo thêm các chương trình của VIB
Thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi thẻ của VIB, cũng như các chương trình phát hành thẻ vào ngày đặc biệt như 09/09, 10/10, 11/11, 12/12. VIB sẽ hỗ trợ email chương trình ưu đãi để MFast cập nhật trên ứng dụng vào các ngày đặc biệt này nên bạn nhớ quảng cáo tới khách hàng của mình nhé.
Xem thêm: Chương trình miễn phí thường niên trọn đời VIB
Tập trung bán các sản phẩm có tỷ lệ phê duyệt cao của VIB như: Online Plus 2in1, Financial Free, Cashback, Super Card
Toàn bộ thông tin dự án giới thiệu khách hàng mở thẻ tín dụng VIB OTO, bạn thao khảo Tại Đây