Loading...
Các lưu ý và hình thức xử lý khi tư vấn sai thông tin cho khách hàng mở thẻ tín dụng VIB

Hiện nay MFast có nhận một số thông tin từ VIB về phản ánh của khách hàng (KH), việc nhân viên tư vấn thông tin mở thẻ cho KH chưa chính xác, khiến nhiều khách hàng hiểu nhầm thông tin dẫn đến KH khiếu nại. Để đảm bảo uy tín của MFast và người dùng, bạn cần lưu ý những thông tin sau đây:

Các nội dung CẤM không được sử dụng

  1. KHÔNG tư vấn sai thông tin sản phẩm thẻ của VIB cho khách hàng;
  2. KHÔNG cam kết các thông tin phê duyệt hạn mức cho khách hàng;
  3. KHÔNG tự xưng là nhân viên VIB;
  4. KHÔNG yêu cầu khách hàng chụp hình ảnh mặt thẻ với bất kỳ mục đích nào.

Các quy tắc ứng xử khi thực hiện tư vấn thẻ

  1. Mọi thông tin khai báo của Khách hàng khi đăng ký mở thẻ tín dụng là THÔNG TIN THẬT VÀ CỦA CHÍNH KHÁCH HÀNG;
  2. KHÔNG CHẤP NHẬN mọi hình thức tư vấn/hướng dẫn Khách hàng điền thông tin giả mạo, không của chính khách hàng;
  3. KHÔNG TƯ VẤN khách hàng mọi hình thức rút tiền khống và đáo nợ thẻ.
  4. KHÔNG THU PHÍ khách hàng dưới mọi hình thức

Đặc biệt, các trường hợp hướng dẫn khách hàng điền thông tin sai sự thật hoặc/ và ảnh hưởng đến rủi ro của khách hàng và hình ảnh của VIB sẽ được xem là gian lận.

Cụ thể trong thời gian vừa qua, VIB đã ghi nhận trên 50 trường hợp: Nhiều khách hàng dùng chung 1 email để đăng ký mở thẻ, và những sai phạm này sẽ phải được xử lý theo quy định của VIB

Hình thức xử lý vi phạm

  1. Không chi trả hoa hồng đối với những trường hợp sai phạm
  2. Cắt code dự án VIB hoặc các dự án khác trên nền tảng MFast tùy theo mức độ nghiêm trọng

Ngoài ra, nếu xảy ra vấn đề khiếu nại và VIB xác định được có lỗi từ phía nhân viên tư vấn, bạn sẽ phải hoàn trả tất cả các loại phí có liên quan cho KH đồng thời bồi thường toàn bộ thiệt hại cho KH và VIB nếu có.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thêm thông tin hữu ích để tránh những nguyên nhân khách quan xảy ra trong quá trình tư vấn mở thẻ cho KH, chúc bạn thành công hơn với sản phẩm mở thẻ VIB trên MFast nha!