Loading...
Cách Khai Thác Data Khách Hàng Vay Mà Chuyên Gia Chưa Bật Mí Cho Bạn

Sales MFast đã bao giờ nghĩ tới việc “Nếu một ngày bạn có một lượng data khách hàng khổng lồ, vậy phải tận dụng nó như thế nào để tăng thu nhập?”. Nếu chưa biết bí quyết này, thì phải đọc ngay bài viết để “lụm vàng" vào túi nhé.

 

Cách để bạn có được nguồn data khách hàng vay khổng lồ 

 

 

Hiện nay trên các trang công cụ tìm kiếm, mạng xã hội có rất nhiều nơi trao đổi data khách hàng, bạn chỉ cần tìm kiếm với keywork “Data khách hàng + đối tượng” (Chi tiết đối tượng cho từng dự án vay ở phần tiếp theo)

 

Cách 1: Rải link form đăng ký nhu cầu vay

Ưu điểm: Tìm được đúng khách hàng có yêu cầu, khách hàng mới chất lượng của riêng bạn không bị trùng với nhiều đơn vị khác

Nhược điểm: Tốn chi phí chạy bài, rải link đúng tệp khách hàng

 

Các sales nào có trang facebook hay landing page thì nhất định phải tạo form đăng ký nha, vì vừa thu thập được thông tin khách hàng, vừa có thể gọi điện chăm sóc tìm hiểu mục đích vay của khách hàng được chi tiết hơn đấy.

Cách 2: Năng nổ tham gia các sự kiện khai trương, showroom, hội chợ

Ưu điểm: Gặp mặt trực tiếp để kết nối với khách hàng, có nguồn khách hàng chất lượng, tạo được độ uy tín và tin tưởng

Nhược điểm: Phải có mối quan hệ hoặc mua vé tham dự vì các sự kiện khai trương, showroom mang tính chất cá nhân của chủ doanh nghiệp, hoặc tốn chi phí tự tổ chức

 

 

Các hội chợ, triển lãm kinh doanh là mảnh đất màu mỡ cho sales MFast. Tại đây bạn có thể tiếp cận với khách có nhu cầu vay mua nhà, ô tô hay đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, thiết lập quan hệ tốt với đối tác showroom ô tô, sàn bất động sản cũng giúp thu về data chất lượng. 

 

 

Sales nào nhiệt huyết hơn, có thể kêu gọi các anh em sales khác trong khu vực tự tổ chức các sự kiện kết hợp với các chi nhánh tại địa phương 

Tuy nhiên làm cách nào bạn biết data đó chất lượng, data đó phù hợp với dự án vay bạn đang làm? Đọc tiếp để xem bí kíp độc quyền MFast mách bạn nè:

Cách lựa chọn data chất lượng với các dự án vay

Dự án Lotte Finance

1. Chọn data khách đang sở hữu thẻ tín dụng (vì dự án Lotte Finance không chấp nhận CIC trắng) 

(Nguồn: Theo tổ chức nghiên cứu thống kê Statista)

 

Theo báo Tuổi Trẻ, với 140 triệu thẻ, trung bình mỗi người trưởng thành có 2 chiếc thẻ, bao gồm cả thẻ vật lý hoặc phi vật lý. 

Thử nghĩ xem, khách hàng của bạn được cấp thẻ tín dụng, chứng tỏ họ đã được ngân hàng kiểm tra trước về lương, thu nhập xem có đủ mức chi trả không. Tức là tệp khách hàng này gián tiếp đủ yêu cầu vay tín chấp, khả năng được chấp nhận gói vay rất cao.

2. Chọn data khách hàng đang là giáo viên, bác sĩ, nhân viên y tế, đang công tác tại các tổ chức nhà nước, chính trị xã hội,...(vì dự án Lotte Finance cung cấp gói vay cho nhân viên nhà nước)

Ứng với gói vay dành cho nhân viên nhà nước của Lotte Finance, các sales chọn lọc data các đối tượng làm trong cơ quan nhà nước, có giấy tờ chứng minh ví dụ như thẻ đảng viên, giấy biên chế,...cơ hội được chấp nhận gói vay siêu cao luôn nha!

 

Dự án Mirae Asset

1. Chọn Data khách hàng đang sở hữu Bảo Hiểm Nhân Thọ

 

(Theo ÔNG BAE SEUNG JUN - TỔNG GIÁM ĐỐC SHINHAN LIFE VIỆT NAM)

Khách hàng có bảo hiểm nhân thọ tức là họ phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn chi trả bảo hiểm mỗi năm, cũng gián tiếp chứng minh khách hàng có giấy tờ bảo đảm và có thể chi trả khoản vay

2. Data NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG đi làm hưởng lương trên 3 tháng

 

Nhân viên văn phòng luôn có nhiều nhu cầu vay để phục vụ cuộc sống như mua sắm, mua xe, tiêu dùng cá nhân. Nếu các sales ở khu vực thành phố thì nên tìm kiếm các data khách hàng này sẽ tiếp kiệm thời gian hơn rất nhiều. 
QUAN TRỌNG: Data nhân viên văn phòng là loại data có số lượng nhiều nhất, dễ tìm kiếm nhất 

3. Data mẹ bỉm sữa có bảo hiểm y tế

Phục vụ nhu cầu khởi nghiệp, hoặc chăm lo con cái. Hiện tại Mirae Asset có các gói vay cho khách hàng là nữ với số tiền vay lên tới 36 triệu đồng. 

4. Data khách có nhu cầu vay tín chấp: khách đã vay trả đẹp có thể mời vay lại, công nhân công ty có lương chuyển khoản, Nhân viên văn phòng, xe ôm công nghệ,…

(Theo Báo Người Lao Động)

Các công nhân - lao động làm việc với cường độ cao, kéo dài nhưng tiền lương không cao. Thực tế, công nhân - lao động nếu không làm thêm giờ thì không đủ sống, tương lai bấp bênh. Vì vậy khi gặp các vấn đề trong cuộc sống như khám chữa bệnh, đóng tiền học cho con cái chính là những nhu cầu phát sinh mà các sales MFast phải mang những gói vay tư vấn tới đối tượng này.

Dự án TNEX Finance

1. Chọn data khách hàng nhân viên kinh doanh lương trên 6 triệu/tháng có CCCD hoặc BYHT 

 

Với dự án TNEX Lending, chỉ chấp nhận khách hàng có mức thu nhập trên 6 triệu/tháng, khi chọn data, sales MFast nhớ chọn data có thông tin về thu nhập để dễ xử lý, tiết kiệm thời gian nhất.

 

 

Dự án Validus

Chọn data chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai đã thành lập trên 6 tháng có liệt kê đủ ngành nghề 

 

 

Kết hợp đi thị trường và gọi data online x2 thu nhập 

Ưu điểm của phương thức gọi theo data có sẵn: Tiết kiệm thời gian chi phí đi lại, thuê người rải tờ rơi, rất phù hợp với các sales chưa có đội nhóm là việc hoặc chủ yếu làm online. Có thể tiếp cận được khách hàng toàn quốc, tệp khách hàng rộng rãi

Ưu điểm của phương thức đi thị trường rải tờ rơi: Gặp mặt trực tiếp khách hàng, tạo sự tin tưởng và hiểu rõ được hoàn cảnh, nhu cầu của khách hàng. Tờ rơi cũng cung cấp đầy đủ thông tin về gói vay để khách hàng tham khảo và gọi điện khi có nhu cầu cần thiết. 

Chỉ cần KẾT HỢP, hai phương thức truyền thống và online, sales MFast song kiếm hợp bích sẽ phá đảo thu nhập với các dự án vay!

Hy vọng với bài viết này, sales MFast đã biết cách chọn lọc data cho từng dự án, để tăng thu nhập cho các dự án vay!