Loading...
Bật mí cách làm content Digital Lead hiệu quả

Tạo nội dung là một trong những hoạt động thường xuyên mà bạn nên làm khi tham gia dự án Digital Lead. Nhưng nội dung hay là nội dung như thế nào? Cách viết nội dung đó để phục vụ dự án ra sao? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo bạn nha.

Tiêu đề hấp dẫn (Attention)

Đây là một trong những cách để thu hút người đọc ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Những tiêu đề hấp dẫn thường bắt đầu bằng:

  • Con số
  • Đặt câu hỏi
  • Quan điểm gây khó chịu hoặc tò mò
  • Bật mí một bí mật

Bạn có thể áp dụng theo một trong số những gợi ý này để viết tiêu đề cực dễ mà không cần tìm kiếm đâu xa bạn nha. Ví dụ như: Nhận 500K đầu tiên khi tham gia dự án Digital Lead hôm nay.

Câu mở đầu thu hấp (Interest)

Nếu tiêu đề đủ thu hút chắc chắn bạn đã thành công trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Phần mở đầu của nội dung cũng rất quan trọng, phần nội dung sẽ gia tăng cảm xúc của khách hàng khi đọc. Bạn có thể chèn các chi tiết hấp dẫn của dự án như: “Giải ngân nhanh trong vòng 5-10p, khoản vay lên đến 100 triệu đồng” để kéo người đọc ở lại.

Khơi gợi mong muốn (Desire)

Khi đã tạo được sự chú ý từ khách hàng, việc tiếp theo là thúc đẩy khách hàng hành động. Bạn nên tập trung viết những nội dung phù hợp mà khách hàng mong muốn. Ở phần thông tin này bạn cần viết theo cấu trúc:

  • Tiêu đề
  • Đoạn mở đầu (3 dòng)
  • Đoạn thân bài (2-4 dòng liệt kê các điểm nội bật của Digital Lead - giải ngân nhanh, tỷ lệ duyệt lên đến 20%, không cần thế chấp…)

Kêu gọi hành động (Action)

Đã đạt được 3 bước quan trọng thì đây là điểm chạm kích thích khách hàng hành động. Với các call to action ngắn gọn (CTA) phù hợp. Các lời kêu gọi hành động phổ biến mà bạn có thể kêu gọi là:

  • Đăng ký ngay 
  • Nhận tư vấn chỉ trong 5 phút
  • Tư vấn khoản vay ngay cùng chuyên viên