Cách tạo quảng cáo trên Facebook Marketplace

Facebook Marketplace là gì?

Marketplace là nơi các tài khoản Facebook cá nhân có thể đăng tải sản phẩm, dịch vụ. Tương tự với người dùng MFast, bạn hoàn toàn có thể sử Marketplace để tìm kiếm khách hàng.

Ưu thế của Marketplace là khách hàng được gợi ý chính xác nhu cầu của họ theo sở thích, mối quan tâm hiện tại. Thứ hai là Marketplace ưu tiên hiển thị theo vị trí, tức những bài đăng của bạn sẽ hiển thị trước nhất cho khách hàng ở xung quang đó.

Cách tạo quảng cáo trên Marketplace

Bước 1. Đi đến Trình quản lý quảng cáo rồi chọn Mức độ nhận biết thương hiệu, Số người tiếp cận, Lưu lượng truy cập, Lượt xem video, Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Phản hồi sự kiện, Tin nhắn, Lượt chuyển đổi, Doanh số theo danh mục hoặc Lưu lượng khách đến cửa hàng làm mục tiêu quảng cáo. Sau đó nhấp vào Tiếp tục.

Bước 2: Đặt tên chiến dịch quảng cáo để phẩn biệt với các chiến dịch khác

Bước 3: Một chiến dịch quảng cáo có thể chứa nhiều nhóm quảng cáo. Hãy đặt tên để phân biệt các nhóm quảng cáo. Sau đó, chọn Thiết lập ngân sách và xác định tthời gian quảng cáo.

Bước 4: Chọn Đối tượng và vị trí địa lý mà bạn muốn quảng cáo

Bước 5: Chọn Vị trí quảng cáo tự động hoặc Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Nhấp vào Tiếp khi bạn hoàn tất.

Bạn nên sử dụng Vị trí quảng cáo tự động, vì lựa chọn này đã bao gồm Marketplace. Nếu bạn chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo, hãy lưu ý rằng bạn không sử dụng được Marketplace như một vị trí quảng cáo đơn lẻ và chiến dịch quảng cáo phải bao gồm vị trí Bảng tin.

Bước 6: Chọn định dạng nội dung của quảng cáo.

Quy cách hình ảnh và video khuyên dùng sẽ giống với Bảng tin. Lưu ý rằng bạn không thể cắt hoặc tải lên nội dung duy nhất cho quảng cáo trong Marketplace.

Bước 7: Khi bạn thiết lập quảng cáo xong, hãy nhấp vào Xong rồi nhấp vào Đặt hàng.

Sau khi Facebook xem xét và phê duyệt quảng cáo, mọi người có thể nhìn thấy quảng cáo khi họ lướt xem Marketplace trên ứng dụng Facebook dành cho điện thoại.

Bài viết liên quan

DigiPay – Cha đẻ của ứng dụng MFast

DigiPay Solution, tiền thân trước đây là DigiTel – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ICT tại Việt Nam.  Sơ lược về Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Số DigiPay JSC. Công...

[MCredit] Danh sách Viettel Store tạm đóng cửa/ hạn chế hoạt động

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, một số điểm siêu thị VTS đang triển khai hỗ trợ khách hàng MCredit ký hợp đồng tiền mặt phải tạm đóng cửa/ hạn chế hoạt động. MCredit cập...

[Cash24] Mở lại các khu vực bị ảnh hưởng Covid 19

Cash24 thông báo, từ ngày 01/10/2021 sẽ hỗ trợ trở lại CHO TẤT CẢ CÁC TỈNH/ THÀNH PHỐ trước đây tạm ngưng bán hàng do áp dụng chỉ thị 15, 16. Và không yêu cầu khách hàng cung cấp chứng...

MFast ra mắt logo mới

MFast đã trải qua quá trình hoạt động lâu dài. Trong quãng thời gian ấy, ngoài những thành công, những cột mốc đã đạt được thì MFast cũng gặp không ít gian nan, thách thức. Nhưng vượt lên trên khó...

Bật mí cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập trên nền tảng MFast

Cùng tìm hiểu những cách tạo ra nhiều nguồn thu nhập thông qua nền tảng MFAST vô cùng đơn giản, hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể thử trải nghiệm ngay tại bài viết dưới đây. Cách tạo...