Loading...
Chia sẻ kinh nghiệm từ chị Quyên - Top chạy Digital Lead trên MFast

Chị Quyên hiện đang nằm trong top đầu người dùng có thu nhập cao nhất chỉ riêng dự án Digital Lead đã chia sẻ cho MFast những kinh nghiệm quý báu của chị về dự án này. 

 

Xuất phát điểm là một người đã có kinh nghiệm chạy những chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google. Nhận thấy dự án Digital Lead có nguồn tiềm năng lớn có thể khai thác thông qua việc chạy ads, chị đã sử dụng kinh nghiệm của mình để tăng thu nhập cho bản thân.

Những chia sẻ của chị Quyên sau cuộc phỏng vấn với MFast có thể là nguồn tư liệu quý báu cho bạn, vì thế đừng bỏ qua bài viết này nha!

Theo chị Quyên, những thứ cơ bản để một newbies có thể bắt đầu chạy ads với dự án Digital Lead là gì?

Đầu tiên mọi người cần chuẩn bị một fanpage Facebook tự tạo về vay vốn. Khuyến khích các bạn nên lách các chữ bị quét trên Facebook ví dụ như: vay => v.ay, nợ => n.ợ, tiền => t.i.ề.n

Mọi người có thể đặt các tên Fanpage: Cho v.ay uy tín 100% online; V.ay nhanh tại HCM, Hỗ trợ v.ay nhanh giải ngân trong ngày,...

(*) Tips: Có thể search fanpage Facebook để tham khảo đặt tên cho chuẩn keyword -> Khách hàng rất dễ tìm

  • 1 tài khoản quảng cáo mới hoặc cũ đã từng chạy (nếu không biết mua tài khoản ở đâu có thể inbox mình để được hướng dẫn) 
  • 1 thẻ ngân hàng (visa) hoặc debit nhưng khuyên dùng credit hơn. Các bạn nên nạp trước vào đó từ 100-200k là được để thanh toán các ngưỡng nhỏ nếu dùng tài khoản mới.

 

Liệu người mới có thể tự chạy quảng cáo được không hay cần sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm?

Bản thân mình cũng là người tự học chạy quảng cáo đa nền tảng nên mình nghĩ bất kỳ ai cũng có thể làm được công việc này chỉ cần tham gia một khóa học là bạn có thể cài đặt một quảng cáo đơn giản được rồi. 

Với riêng dự án Digital Lead mình rút ra được một vài kinh nghiệm khi chạy và test nhiều tệp KH 

  1. Bạn nên chạy mục tiêu tin nhắn hoặc tương tác thì sẽ dễ tiếp cập và hướng dẫn khách hàng hơn. Vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tham khảo được hành vi khách hàng qua những câu hỏi => có nhiều insight về khách hàng hơn

  1. Sử dụng nội dung quảng cáo theo hướng cho vay nhanh gọn, không tốn thời gian, tuy nhiên phải đúng với thông tin dự án mà MFast cung cấp

 

  1. Lựa chọn tệp khách hàng

Các bạn nên target đến các tệp có độ tuổi và nhu cầu vay như sau:

  • Độ tuổi: 23 - 40 cái này đảm bảo tỷ lệ khách hàng có thể đáp ứng được nhu cầu vay và hơi rành công nghệ xíu
  • Giới tính: nam/nữ (nữ có tỉ lệ vay cao và đậu hồ sơ tốt nhé)
  • Target: 
    • 36 tỉnh thành đủ điều kiện (nên tập trung vào các tỉnh thành như miền Tây và miền Trung vì tỉ lệ đậu hồ sơ cao)
    • Sở thích target: vay, mua sắm online, ngân hàng, momo (các sở thích này mình đã test target và thấy ổn định)
  1. Test thử quảng cáo

Sau khi đã chuẩn bị đăng nội dung lên trên fanpage thì bắt đầu chạy quảng cáo để test thử mức độ hiệu quả. Nên chuẩn bị thêm vài content để thay đổi và hình cũng nên tập trung vào mức ưu đãi hoặc tỉ lệ giải ngân nhanh.

Lưu ý: 

  • Mục tiêu 40K: Giá tin nhắn mình thấy ổn là khoản 10k hoặc thấp hơn sẽ hợp lý nếu những ai đang muốn nhắm mục tiêu này. Ví dụ: 5 khách nhắn mess là 50k thì chỉ có 3 khách lên hồ sơ được là 120k từ đó tính ra bài toán lỗ hay lãi khi chạy ads Digital Lead. Mình đã test khá nhiều và thấy giá như vậy là tương đối tốt.
  • Mục tiêu 140K: Đối với các hồ sơ nhận được 140K thì sẽ khó hơn và các bạn có thể chấp nhận giá quảng cáo cao, thường các lead chất lượng sẽ có mức giá từ 15-18k/messenger. Thế nên bạn nào có mong muốn lấy số cao như thế này có thể thử.

Chị đánh giá như thế nào về dự án Digital Lead?

Theo mình, ai làm tài chính cũng biết năm nay các tổ chức tài chính đều siết chặt, vì thế với những mô hình khác các bạn rất khó để có thể đưa một hồ sơ vay lên và được giải ngân thành công. Tuy nhiên với Digital Lead nếu hồ sơ không được giải ngân bạn vẫn có cơ hội nhận được 40K. 

Mình nghĩ đây là lợi thế của dự án để bạn có thể nhanh tay nắm bắt.