[CIMB Bank] Quy định xử lý các hình thức vi phạm Fraud

Hiện tại dự án CIMB Bank đang gặp phải rất nhiều trường hợp sales thực hiện không đúng theo quy định của sản phẩm, làm ảnh hưởng đến tỷ lệ duyệt hồ sơ khách hàng cũng như là uy tín hợp tác giữa MFast và CIMB Bank. Vì vậy, MFast xin thông báo về quy đinh xử lý các trường hợp vi phạm quy định sản phẩm:

Lưu ý:

  • Sales phải trực tiếp gặp khách hàng để chụp ảnh selfiechứng minh nhân dân
  • Trường hợp cố ý làm giả hồ sơ sẽ bị cắt code ngay theo quy định
  • Trường hợp cắt code dự án CIMB Bank, sales vẫn có thể thực hiện tại nghiệp vụ Giới thiệu khách hàng

Anh/chị lưu ý cập nhật thông tin và thực hiện đúng theo quy định sản phẩm

Bài viết liên quan

DigiPay – Cha đẻ của ứng dụng MFast

DigiPay Solution, tiền thân trước đây là DigiTel – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ICT tại Việt Nam.  Sơ lược về Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Số DigiPay JSC. Công...

[MCredit] Danh sách Viettel Store tạm đóng cửa/ hạn chế hoạt động

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, một số điểm siêu thị VTS đang triển khai hỗ trợ khách hàng MCredit ký hợp đồng tiền mặt phải tạm đóng cửa/ hạn chế hoạt động. MCredit cập...

[CIMB Bank] Hoạt động trở lại tại khu vực Hồ Chí Minh

CIMB xin thông báo chính thức hoạt động trở lại tại TP Hồ Chí Minh, bắt đầu từ ngày 01/10/2021 Theo đó, các hồ sơ vay đã đăng ký trước thời điểm 01/10/2021 tại TP HCM  sẽ được xử lý...

[Cash24] Mở lại các khu vực bị ảnh hưởng Covid 19

Cash24 thông báo, từ ngày 01/10/2021 sẽ hỗ trợ trở lại CHO TẤT CẢ CÁC TỈNH/ THÀNH PHỐ trước đây tạm ngưng bán hàng do áp dụng chỉ thị 15, 16. Và không yêu cầu khách hàng cung cấp chứng...

[CIMB Bank] Hoạt động trở lại tại khu vực Hà Nội

CIMB Bank chính thức hoạt động trở lại tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 22/9/2021 Theo đó, các hồ sơ vay đã đăng ký từ ngày 29/7/2021 tại Hà Nội, sẽ được xử lý và phản hồi trong thời...