MFast là nền tảng điện thoại thông minh và an toàn được Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Số (DigiPay JSC.) xây dựng, phát triển nhằm hỗ trợ cải thiện cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, bao gồm khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh, bằng cách kết nối cộng đồng với các dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhanh chóng và dễ dàng.

Xin vui lòng xem kỹ những quy định dưới đây trước khi Người dùng tiếp tục tương tác MFast. Việc tải/tương tác với MFast có nghĩa rằng Người dùng đồng ý với những quy định và điều kiện dưới đây, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Việc tải/tương tác với MFast của Người dùng là hoàn toàn tự nguyện.
  • Người dùng cam kết việc tải/tương tác với MFast dưới bất kỳ hình thức nào cũng không được gây cản trở, xung đột quyền/lợi ích hợp pháp hoặc vi phạm quy định ràng buộc (nếu có) với bên thứ 3 nào khác. DIGIPAY sẽ được miễn từ mọi trách nhiệm về những tranh chấp phát sinh của Người dùng với bất kỳ bên thứ 3 liên quan đến hành động đã đề cập.
  • Người dùng chịu hoàn toàn trách nhiệm với quyền tự nguyện quyết định tải/tương tác MFast.
  • Tuân thủ các quy chuẩn về văn hóa ứng xử trên MFast.

MFast có thể thay đổi các quy định và cập nhật bất cứ lúc nào; do đó, Người dùng nên tương tác MFast thường xuyên để có được thông tin mới nhất.

A. CÁC DIỄN GIẢI

1/ Khách hàng có nhu cầu (lead): khách hàng đã được trao đổi thông tin sơ bộ, được xác minh có nhu cầu mua hoặc tham gia 1 hay nhiều sản phẩm/ dịch vụ mà MFast có cung cấp.

2/ Khách hàng thành công: khách hàng đã hoàn tất thủ tục tham gia hoặc mua thành công sản phẩm/ dịch vụ mà MFast cung cấp.

3/ Cộng tác viên: Cộng tác viên là người sử dụng MFast thông qua việc được giới thiệu bởi 1 người dùng khác, bằng việc thao tác chọn người giới thiệu trong quá trình đăng ký. Khi đó, người được chọn gọi là Người giới thiệu, người được giới thiệu gọi là Cộng tác viên của người giới thiệu.

4/ Ngày, giờ làm việc: từ 08:00 sáng đến 17:00 chiều, thứ Hai đến thứ Sáu. Không tính các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật việt Nam.

B. ĐIỀU KHOẢN CỤ THỂ:

Điều 1. Quy định về quyền sở hữu thông tin khách hàng nhập lên MFast (Lead)

Lead được nhập lên MFast bằng mọi nghiệp vụ Giới thiệu, hoặc Tư vấn bán hàng đều thuộc quyền sở hữu của người dùng nhập. Theo đó, MFast chỉ:

  • Xử lý tiếp hồ sơ khách hàng theo dự án/ sản phẩm mà người dùng chỉ định khi nhập lên MFast.
  • Có quyền khai thác/sử dụng/xử lý qua các dự án khác, và chi trả hoa hồng phát sinh tương ứng KHI VÀ CHỈ KHI người dùng chọn Đồng ý bán chéo qua dự án khác theo như mô tả tại điều 3.

Điều 2. Quy định về trách nhiệm của người dùng khi giới thiệu Lead lên MFast

Trước khi nhập thông tin Khách hàng (Lead) lên MFast, người dùng MFast có trách nhiệm giới thiệu thông tin sản phẩm/dịch vụ trên MFast với Khách hàng. Người dùng MFast cần đảm bảo Khách hàng có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ trên MFast, đồng thời hiểu và đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, số điện thoại, CMND/CCCD, địa chỉ để phục vụ cho việc xử lý bán hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu. MFast có toàn quyền thực hiện các quy trình kiểm tra, bao gồm gọi điện thoại cho Khách hàng để xác nhận việc đồng ý chia sẻ thông tin của Khách hàng và nhu cầu Khách hàng. MFast có quyền khóa tài khoản hoạt động của người dùng nếu việc kiểm tra phát hiện người dùng chưa thực hiện đúng và đủ quy định này, đồng thời thông tin Khách hàng (Lead) mặc nhiên sẽ được loại khỏi mọi quy trình bán hàng của MFast.

Điều 3. Quy định về quyền sở hữu cộng tác viên

Cộng tác viên của bạn được phép tự chuyển thành Cộng tác viên tự do hoặc thành Cộng tác viên của người khác khi thoả 1 trong những điều kiện sau: 

  1. 60 ngày liên tiếp không phát sinh thu nhập nào.
  2. 30 ngày liên tiếp không phát sinh thu nhập nào VÀ Không xử lý hồ sơ (Lên hồ sơ mới hoặc xử lý hồ sơ sẵn có).
  3. 20 ngày liên tiếp không phát sinh thu nhập nào  không mở ứng dụng MFast.

Khi có bất kỳ thay đổi hoặc hủy bỏ người hướng dẫn (RSA) hiện tại thì tất cả các cộng tác viên cấp dưới của bạn sẽ không còn thuộc quyền sở hữu của bạn nữa.

Lưu ý:

  • CTV không được thay đổi RSA của mình nhiều hơn 1 lần trong vòng 10 ngày (dù thoả các điều kiện trên).
  • RSA sẽ không được nhận hoa hồng gián tiếp của CTV tính từ thời điểm người này rời đi
  • Thu nhập phát sinh được tính là [thu nhập trực tiếp] và [thu nhập gián tiếp]

Điều 4. Quy định về cho phép khai thác chéo thông tin khách hàng.

Trong vòng 12 tháng, kể từ ngày thông tin khách hàng được nhập lên App, MFast sẽ chỉ được sử dụng thông tin này để khai thác bán qua sản phẩm, dự án khác khi người dùng chọn Đồng ý bán chéo qua dự án khác. Khi đó, hoa hồng phát sinh khi khai thác thông tin này sẽ thanh toán theo chính sách hiện hành áp dụng cho sản phẩm/dịch vụ thực tế mà khách hàng tham gia.

Điều 5. Quy định về Thuế/ phí áp dụng khi rút tiền Phí bán hàng/Hoa Hồng về tài khoản ngân hàng.

Người dùng đồng ý rằng MFast thực hiện giữ lại các khoản thuế, phí theo quy định của pháp luật trên phần Phí bán hàng/Hoa Hồng người dùng được hưởng và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc nộp thuế cho Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền thay cho Người dùng. MFast sẽ cung cấp các chứng từ liên quan đến việc khấu trừ các khoản thuế, phí đã nộp trên cho Cơ quan Nhà nước khi Người dùng có yêu cầu qua số hotline hoặc email của MFast.

Điều 6. Quy định về huỷ tài khoản không hoạt động/tương tác trên MFAST

6.1. Tài khoản MFast sẽ bị huỷ nếu thoả 1 trong 2 điều kiện sau, tuỳ điều kiện nào đến trước:

  • Không phát sinh tương tác trên MFast trong 180 ngày liên tiếp;
  • Không định danh tài khoản và không phát sinh tương tác trong 90 ngày liên tiếp.

6.2. Thời điểm bắt đầu áp dụng đối với Quy định tại Điều 6.1: 00h01 ngày 01/08/2021. Không xét các thời điểm trước ngày áp dụng.

6.3. Tài khoản bị huỷ sẽ đồng nghĩa với tất cả dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin khai báo, thông tin định danh, thông tin khách hàng và số dư tiền trong ví MFast chưa rút cũng sẽ bị xoá và không thể khôi phục.

 Tài khoản bị huỷ, người dùng muốn sử dụng lại sẽ phải đăng ký mới như 1 người dùng mới (có thể dùng lại số điện thoại cũ)

Điều 7. Bản quyền và Thương hiệu.

Thông tin và hình ảnh trên App/website thuộc quyền sở hữu của MFast. Việc sao chép, sử dụng phải được MFast chấp thuận trước bằng văn bản.

Điều 8. Quy định về văn hóa ứng xử trên MFAST

8.1. Người dùng có trách nhiệm tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội do Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành.

8.2. Có các hành vi, ứng xử phù hợp với những giá trị đạo đức, văn hóa, truyền thống của dân tộc Việt Nam; không sử dụng từ ngữ khiếm nhã, gây thù hận, kích động bạo lực, phân biệt vùng miền, giới tính, tôn giáo…

8.3. Không đăng tải những nội dung vi phạm pháp luật, các thông tin xúc phạm danh dự, nhân phẩm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục; tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo, kinh doanh dịch vụ trái phép… gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

8.4. MFast có quyền xóa bất kỳ nội dung ở bất kỳ thời điểm nào khi MFast tự xác định là có dấu hiệu vi phạm các quy định tại Điều 8 hoặc có tính xúc phạm, khiếm nhã hoặc có thể bị phản đối.

8.5. Khi xác định người dùng có hành vi/dấu hiệu vi phạm Điều khoản sử dụng, MFast có quyền chấm dứt việc cung cấp quyền sử dụng nền tảng MFast ngay lập tức.

Điều 9. Miễn trừ trách nhiệm.

Tất cả những tư liệu được cung cấp trên App/website này đều mang tính tham khảo. Do đó, nội dung và hình ảnh sẽ được thay đổi, cập nhật và cải tiến thường xuyên mà không phải thông báo trước. MFast không chịu trách nhiệm pháp lý cho những thiệt hại xuất hiện trực tiếp hay gián tiếp từ việc sử dụng hoặc hành động dựa theo những thông tin trên hoặc một số thông tin xuất hiện trên App/website này.

MFast không chịu trách nhiệm pháp lý về những sai sót, lỗi chính tả… do nhập liệu cùng với những sự cố khách quan khác như: nhiễm virus, hành vi phá hoại, ác ý… xảy ra trên App/website này cũng như các website liên kết, nếu có.