[Easy Credit] Bắt buộc chọn hình thức giải ngân chuyển khoản cho khách hàng

1/ Lý do thông báo:

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng nhận giải ngân trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp.
  • Hạn chế tỷ lệ hồ sơ bị hủy do khách hàng không thể nhận tiền mặt.

2/ Nội dung thông báo:

Yêu cầu 100% hồ sơ đăng ký giải ngân theo hình thức CHUYỂN KHOẢN cho khách hàng, đồng thời NVKD hướng dẫn khách hàng mở tài khoản trực tuyến trước khi lên hồ sơ vay.

Tài liệu đính kèm:

3/ Lưu ý:

Anh/chị vui lòng truyền thông đến toàn bộ lực lượng bán hàng, đảm bảo 100% nhân viên đều nắm rõ thông tin này để tư vấn cho Khách Hàng.

4/ Thời gian áp dụng: Từ ngày 23/08/2021 đến khi có thông báo mới

Các bạn lưu ý hướng dẫn khách hàng nhé!

Bài viết liên quan

[Easy Credit] Điều chỉnh chính sách bán hàng

MFast thông báo điều chỉnh chính sách bán hàng như sau: 1/ Đối tượng áp dụng: Toàn bộ người dùng trên MFast 2/ Dự án áp dụng: Easy Credit 3/ Thời gian áp dụng: Áp dụng đối với hồ sơ...

[Easy Credit] Ngưng nhập liệu trên Portal

Easy Credit thông báo về việc chính thức ngừng nhập liệu trên hệ thống Portal (Extranet) từ ngày 12/01/2022, cụ thể: 1/ Hệ thống sẽ ngưng tất cả các thao tác lên hồ sơ và xử lý hồ sơ trên...

[Easy Credit] Điều chỉnh quy định sản phẩm vay theo hợp đồng tín dụng khác

1/ Lý do thông báo: Điều chỉnh quy định sản phẩm “Vay theo HĐTD còn hiệu lực tại TCTD khác”. 2/ Nội dung thông báo: 3/ Ngày áp dụng: Từ ngày 04/01/2022 đến khi có thông báo mới. [Click vào...

[Easy Credit] Triển khai lên hồ sơ vay theo luồng MFast

Easy Credit thông báo, kể từ ngày 10/01/2022, chính thức ngừng nhập hồ sơ theo luồng trên Portal Easy Credit và chuyển hẳn sang luồng nhập hồ sơ trên MFast. Không nhập song song hai luồng như hiện tại Các...

[Easy Credit] Cập nhật quy định về số hợp đồng đang hoạt động khi vay vốn

1/ Lý do thông báo: Điều chỉnh thông báo về yêu cầu NVKD khai thác thông tin về số hợp đồng đang hoạt động của khách hàng, tại các TCTD khác trước khi nộp hồ sơ tại Easy Credit. 2/...