[Easy Credit] Định hướng chọn lọc khách hàng vay trước khi lên hồ sơ

1/ Lý do thông báo:

Hỗ trợ NVKD trong việc định hướng chọn lọc khách hàng phù hợp trước khi lên hồ sơ tại Easy Credit

  • Hạn chế hồ sơ bị hủy do không thỏa chính sách sản phẩm
  • Đảm bảo tốc độ tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả bán hàng

2/ Nội dung thông báo:

Gợi ý về các tiêu chí chọn lọc khách hàng cho đội ngũ NVKD trước khi làm hồ sơ vay tại Easy Credit, cụ thể:

3/ Ngày áp dụng: Từ ngày 18/08/2021 đến khi có thông báo mới

Các bạn cập nhật thông tin để hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả nhé!

Bài viết liên quan

[Easy Credit] Quy định nhập thông tin CMND/ CCCD khác trên hệ thống

Easy Credit thông báo yêu cầu 100% NVKD thu thập thông tin số CMND/CCCD khác tại bước khởi tạo hồ sơ vay, đây là nội dung bắt buộc đối với Khách hàng có từ 2 CMND/CCCD trở lên, cụ thể:...

[Easy Credit] Cập nhật và điều chỉnh gói bảo hiểm khoản vay

1/ Lý do thông báo: Cập nhật thêm nhà cung cấp Bảo hiểm khoản vay mới. Điều chỉnh gói bảo hiểm khoản vay cho một số sản phẩm hiện hành 2/ Nội dung thông báo Cập nhật thêm nhà cung...

[Easy Credit] Quy định nhập thông tin địa chỉ khách hàng có đơn vị hành chính cập nhật

1/ Lý do thông báo: Nhập thông tin đơn vị hành chính mới nhất theo địa chỉ chi tiết của khách hàng (tạm trú và thường trú) mà hệ thống Easy Credit chưa cập nhật. 2/ Nội dung thông báo:...

[Easy Credit] Điều chỉnh sản phẩm vay theo bảo hiểm nhân thọ

1/ Lý do thông báo: Tối ưu hóa chứng từ vay của sản phẩm, giảm rủi ro giả mạo chứng từ vay. 2/ Nội dung thông báo: Điều chỉnh cấu hình vay của sản phẩm “Vay theo hợp đồng bảo...

DigiPay – Cha đẻ của ứng dụng MFast

DigiPay Solution, tiền thân trước đây là DigiTel – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ICT tại Việt Nam.  Sơ lược về Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Số DigiPay JSC. Công...