[Easy Credit] Thông báo hướng dẫn kênh thanh toán

1/ Lý do thông báo

Cập nhật thông tin và hướng dẫn thanh toán khoản vay đến EASY CREDIT qua các Kênh thanh toán, đặc biệt các Tỉnh/TP bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

2/ Nội dung thông báo: hướng dẫn thanh toán khoản vay cho EASY CREDIT

Tại các Tỉnh/TP/ Khu vực không thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/ Chỉ thị 16/ Thông báo của chính Quyền địa phương: Hướng dẫn khách hàng thanh toán qua các Kênh thanh toán hiện tại của EASY CREDIT, gồm có:

1/ Ngân hàng (tại Quầy hoặc qua Internet Banking): VietinBank, Sacombank.

Ghi chú: Sacombank không làm việc sáng thứ 7.

2/  Điểm thanh toán PAYOO: tra cứu chi tiết tại đây https://www.payoo.vn/diem-giao-dich

Ghi chú: Để tìm kiếm nhanh các điểm thanh toán của EASY CREDIT, vui lòng chọn “Tìm kiếm nâng cao”, chọn Nhà cung cấp “EASY CREDIT” và chọn “Tìm Kiếm”

3/ Điểm thanh toán MOMO: tra cứu chi tiết tại đây https://momo.vn/timdiemgiaodich

Ghi chú: Để tìm kiếm nhanh các điểm thanh toán, vui lòng chọn dịch vụ “Thu hộ tài chính” và chọn “Tìm Kiếm”

4/ Thanh toán qua VNPTEPAY: bao gồm các cửa hàng thuộc chuỗi TGDD (TGDD, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh) và thanh toán qua Virtual Account

Ghi chú: thông tin Virtual Account được cung cấp đến KH thông qua SMS của EASY CREDIT

5/  Chuỗi cửa hàng VIETTEL STORE.

6/  Thanh toán trực tuyến qua ví điện tử: MOMO và PAYOO

Tại các Tỉnh/TP/ Khu vực ĐANG thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/ Chỉ thị 16/ Thông báo của chính Quyền địa phương: Các kênh thanh toán tương tự thông báo ở trên, một số lưu ý QUAN TRỌNG

1/ Đối với các điểm thanh toán PAYOO, MOMO, Chuỗi TGDD, VIETTEL STORE: kiểm tra thông tin về các cửa hàng CÓ HOẠT ĐỘNG trên website của các đơn vị này tại thời điểm hướng dẫn KH.

2/ Khuyến khích KH ưu tiên thực hiện thanh toán qua Kênh Internet Bank của Ngân hàng và/hoặc Thanh toán qua Ví điện tử MOMO, PAYOO và qua Virtual Account.

Các bạn lưu ý cập nhật thông tin nhé !

Bài viết liên quan

[Easy Credit] Quy định nhập thông tin CMND/ CCCD khác trên hệ thống

Easy Credit thông báo yêu cầu 100% NVKD thu thập thông tin số CMND/CCCD khác tại bước khởi tạo hồ sơ vay, đây là nội dung bắt buộc đối với Khách hàng có từ 2 CMND/CCCD trở lên, cụ thể:...

[Easy Credit] Cập nhật và điều chỉnh gói bảo hiểm khoản vay

1/ Lý do thông báo: Cập nhật thêm nhà cung cấp Bảo hiểm khoản vay mới. Điều chỉnh gói bảo hiểm khoản vay cho một số sản phẩm hiện hành 2/ Nội dung thông báo Cập nhật thêm nhà cung...

[Easy Credit] Quy định nhập thông tin địa chỉ khách hàng có đơn vị hành chính cập nhật

1/ Lý do thông báo: Nhập thông tin đơn vị hành chính mới nhất theo địa chỉ chi tiết của khách hàng (tạm trú và thường trú) mà hệ thống Easy Credit chưa cập nhật. 2/ Nội dung thông báo:...

[Easy Credit] Điều chỉnh sản phẩm vay theo bảo hiểm nhân thọ

1/ Lý do thông báo: Tối ưu hóa chứng từ vay của sản phẩm, giảm rủi ro giả mạo chứng từ vay. 2/ Nội dung thông báo: Điều chỉnh cấu hình vay của sản phẩm “Vay theo hợp đồng bảo...

DigiPay – Cha đẻ của ứng dụng MFast

DigiPay Solution, tiền thân trước đây là DigiTel – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ICT tại Việt Nam.  Sơ lược về Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Số DigiPay JSC. Công...