Giải đáp tình trạng mất đơn khi mở tài khoản Ngân Hàng Số - MFast

Giải đáp tình trạng mất đơn khi mở tài khoản Ngân Hàng Số

Hiện nay, tình trạng mất đơn khi mở tài khoản ngân hàng số xảy ra khá nhiều trên MFast. Điều này gây ra nhiều phiền toái cho người dùng khi tài khoản đã mở thành công nhưng hoa hồng vẫn chưa được thanh toán. 

Để giải đáp cho vấn đề này, MFast xin đưa ra một số nguyên nhân như sau:

Đầu tiên, kết quả cập nhật trên MFast là được các đối tác (tức ngân hàng) trả về, MFast hoàn toàn ở thế bị động trong việc này. Việc cập nhật trạng thái thành công của các tài khoản ngân hàng số nằm ngoài phạm vi của MFast. Để hạn chế tối đa chuyện này, người dùng nên áp dụng những cách gửi liên kết khác nhau cho từng ngân hàng. Cụ thể, với MB Bank, người dùng nên gửi liên kết riêng đến khách hàng, với CAKE và TNEX nên để khách bấm vào liên kết chung và cài đặt ngay khi gửi liên kết.

Thứ hai, tình trạng mất đơn là vấn đề chung xảy ra ở cả những nền tảng khác tương tự MFast trên thị trường. Nguyên nhân bởi đây là hình thức MMO (Make Money Online – kiếm tiền online) khá mới mẻ, còn nhiều thiếu sót về mặt quy trình và công nghệ. Tuy vậy đây vẫn là trách nhiệm chung, MFast sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ người dùng tìm lại đầy đủ các đơn trong phạm vi cho phép, không để lợi ích người dùng bị ảnh hưởng.

Với các đơn bị mất, sau khi nhận được thông báo từ phía người dùng, MFast sẽ tổng hợp lại thông tin và gửi cho các ngân hàng. Phía ngân hàng sẽ tiến hành xử lý và trả những đơn tìm lại được cho MFast, từ kết quả đó, MFast sẽ tiến hành thanh toán hoa hồng cho người dùng. Toàn bộ quy trình mất từ 30 – 45 ngày tùy theo dự án, bởi vậy mong quý người dùng kiên nhẫn chờ đợi.

Với mục tiêu đem lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng, việc xảy ra tình trạng mất đơn tài khoản ngân hàng số là điều hết sức đáng tiếc, nằm ngoài ý muốn của MFast. MFast không thể phủ nhận trách nhiệm của mình trong việc này, bởi vậy xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể người dùng. MFast sẽ cố gắng hết sức mình để hạn chế tối đa và khắc phục nhanh nhất có thể, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi người dùng.

Trân trọng!