Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm đăng ký cho khách hàng của các MFasters, MFast xin trân trọng thông báo về sự thay đổi trong quy trình xác thực NFC, giúp quá trình bán hàng của bạn trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn.
Áp dụng từ ngày: 26/02/2025
1. Thay Đổi Quy Trình NFC - Điểm Mới Quan Trọng
2. Tips Bán Hàng Hiệu Quả
Hướng Dẫn Khách Hàng Khi Gặp Vấn Đề Với NFC
1. Trường hợp 1: Thiết bị không hỗ trợ NFC
- Khách hàng vẫn có thể hoàn tất đăng ký trên thiết bị hiện tại
- Sau khi được phê duyệt, hướng dẫn khách hàng mượn thiết bị khác có hỗ trợ NFC
- Đăng nhập vào tài khoản đã tạo và thực hiện bước xác thực NFC
2. Trường hợp 2: Lỗi kỹ thuật khi thực hiện NFC
- Kiểm tra kết nối mạng và vị trí đặt thẻ trên thiết bị
- Hướng dẫn khách hàng thử lại sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký
⚠️ LƯU Ý QUAN TRỌNG:
- Đăng nhập có thể thực hiện trên nhiều thiết bị khác nhau
- Đăng ký chỉ được phép trên mỗi thiết bị đăng ký 1 tài khoản duy nhất
Các Sales nhớ lưu ý điểm này để chốt đơn khách vù vù nha!
Tài liệu chi tiết về Dự án TNex xem tại đây.