Hướng dẫn định danh tài khoản (eKYC) khi mở KBank

Hiện tại, khách hàng đăng ký tài khoản KBank bị từ chối, và cần bổ sung lại thông tin hình ảnh CMND/CCCD, hình ảnh chân dung rất nhiều

Vì vậy, trong quá trình mở tài khoản KBank cho khách hàng, cần lưu ý khách hàng tránh những lỗi thường gặp như sau:

1/ Đối với hình ảnh CMND/ CCCD

  • CMND/CCCD_9 số, không thấy mộc giáp lai ảnh (Ưu tiên Khách hàng đăng ký bằng Căn cước công dân)
  • Hình ảnh mờ nhòe, chói sáng, sai và thiếu thông tin
  • Họ và tên khách hàng không đúng
  • CMND/CCCD bị cắt góc
  • CMND/CCCD của khách hàng có dấu hiệu gian lận (Cắt, ghép thông tin)
  • Khách hàng chụp ảnh CMND/CCCD từ thiết bị khác

2/ Đối với hình ảnh chân dung khách hàng

  • Khách hàng đeo kính, đeo khẩu trang khi chụp ảnh
  • Khách hàng mắt không nhìn vào máy ảnh, há miệng khi chụp ảnh, nhiều người trong 1 khung hình

3/ Khách hàng nhập sai mã giới thiệu

Khách hàng mở tài khoản thành công, nhưng nhập mã giới thiệu không đúng quy định (M123)

Lưu ý: Đối với khách hàng đã bị từ chối hoặc khách hàng đăng ký lại từ ban đầu. Khách hàng bắt buộc phải nhập lại mã “M123” thì mới thỏa điều kiện ghi nhận hoa hồng

Hi vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn nắm rõ, và hướng dẫn khách hàng thực hiện đúng trong quá trình E-KYC mở tài khoản KBank

Giới thiệu khách hàng mở tài khoản KBank trên MFast, vui lòng Xem Tại Đây

Chúc các bạn thành công!