Hướng dẫn khách hàng liên kết đúng tài khoản ngân hàng khi mở ví điện tử MoMo

Trong quá trình giới thiệu Ví MoMo cho khách hàng, MFast phát hiện nhiều trường hợp gian lận chương trình tải Ví lần đầu để nhận voucher nhận hoa hồng từ MoMo bằng việc liên kết Ví với tài khoản Ngân hàng MBBank. Để đảm bảo uy tín của MFast và người dùng, MFast cung cấp cho các bạn những thông tin chính xác giúp thuận tiện hơn trong việc quảng cáo và để được ghi nhận đơn hàng thành công:

1/ Không áp dụng liên kết với MBBank

Kể từ ngày 04/10/2022, MoMo tạm thời đưa MBBANK vào Blacklist của Bank, đồng nghĩa với việc khi người dùng lần đầu tải Ví và liên kết với MBBANK sẽ không được nhận combo voucher và người giới thiệu sẽ không nhận được hoa hồng từ MoMo.

Lưu ý: Trường hợp các khách hàng liên kết với tài khoản ngân hàng MBBank từ 27/09/2022- 4/10/2022 không thỏa điều kiện thì phía MFAST đang xử lý với MoMo, và sẽ phản hồi kết quả chậm nhất vào ngày 12/10/2022. Mong các bạn thông cảm!

2/ Cập nhật lại các ngân hàng được liên kết, và nhận chương trình khuyến mãi của MoMo:

Chương trình hiện tại chỉ đang áp dụng với các Ngân hàng đối tác của MoMo, bao gồm: Vietcombank (luồng liên kết tài khoản ngân hàng), Agribank, BIDV, Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, Bảo Việt, ABBANK, OceanBank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, Saigonbank, Vietbank, Indovina, Shinhan, VPBank, VIB, ngân hàng số Timo, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế), tài khoản thẻ MSB.

Đối với khách hàng liên kết tài khoản MoMo với tài khoản Shinhan, VPBank, VIB, ABB, ngân hàng số Timo, BIDV, OCB, Techcombank (thẻ ghi nợ nội địa & thẻ ghi nợ quốc tế) khách hàng cần thực hiện thêm bước định danh tài khoản và xác thực khuôn mặt.

Chi tiết về hướng dẫn mở Ví điện tử MoMo trên MFast. Bạn tham khảo Tại Đây

Hy vọng qua bài viết này các MFaster đã có nhiều thông tin hữu ích để thành công trong việc triển khai chiến dịch mở Ví MoMo trên MFast!

Chúc bạn thành công!