Loading...
Hướng dẫn khách hàng theo dõi & thanh toán CUB đến hạn

Xin chào các bạn MFaster,

Hiện tại, các dự án tài chính trên MFast đang mang lại thu nhập hấp dẫn, dễ triển khai, dễ ra đơn – giúp bạn dễ dàng chạm mốc 10 triệu/tháng. Trong đó, Cathay United Bank (CUB) nổi bật là dự án dễ tạo thu nhập cho dù hồ sơ bị từ chối vẫn được nhận 30K/Lead.

Tuy nhiên, dự án CUB có quy định thanh toán đặc biệt, nếu vi phạm, bạn dễ bị khóa link dự án. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi người dùng hãy nắm kỹ các bước dưới đây để hướng dẫn khách hàng thanh toán đúng hạn giúp giữ code dài lâu – thu nhập bền vững.
 

✅ 3 BƯỚC THANH TOÁN CUB

Bước 1: Xác định ngày thanh toán 

Bước 2: Kiểm tra lịch sử giao dịch & lịch thanh toán

Bước 3: Chọn kênh thanh toán
 

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH NGÀY THANH TOÁN 

Quy định chung về ngày đến hạn thanh toán:

Ngày đến hạn: Mỗi KH sẽ có ngày thanh toán cố định theo 1 trong 2 ngày sau, tùy vào ngày được duyệt hạn mức:

  • Nếu ngày được duyệt hạn mức rơi vào ngày 1-14 => Ngày thanh toán là ngày 15 hàng tháng
  • Nếu ngày được duyệt hạn mức rơi vào ngày 15-31 => Ngày thanh toán là ngày 5 hàng tháng

Kỳ thanh toán đầu tiên: Ngày thanh toán của kỳ thanh toán đầu tiên, hệ thống sẽ ưu tiên chọn ngày thanh toán trên 30 ngày nhưng không vượt quá 43 ngày kể từ ngày giải ngân (là ngày KH rút tiền lần đầu), trường hợp vượt quá 43 ngày, hệ thống sẽ ưu tiên chọn ngày thanh toán gần nhất, Ngày được tính theo ngày thông thường, không phải ngày làm việc.

Số tiền thanh toán:

  • Số tiền thanh toán hàng tháng của mỗi khoản vay là cố định không thay đổi
  • Trường hợp số tiền KH thanh toán vượt quá số tiền cần thanh toán giao trong kỳ, giao dịch chuyển khoản sẽ được trả về, KH cần thanh toán đúng số tiền theo từng số lẻ của khoản thanh toán hiển thị trên ứng dụng.
  • Trường hợp số tiền KH thanh toán ít hơn số tiền cần thanh toán, KH sẽ bị ghi nhận phần thiếu hụt thành nợ quá hạn.
  • Hệ thống chỉ mở duy nhất 1 ngày – đúng ngày đến hạn thanh toán, đóng trước 18h30 để hệ thống ghi nhận. 
  • Tin nhắn nhắc nợ qua SMS gửi thông báo trước 1 ngày. Theo dõi trên app CUB để chuẩn bị trước số tiền cần thanh toán.

BƯỚC 2: KIỂM TRA LỊCH SỬ GIAO DỊCH & LỊCH THANH TOÁN

Lưu ý: Chỉ thanh toán khi khoản tiền đến hạn đã được cập nhật trên màn hình chính và hiển thị chức năng “Thanh toán”.

BƯỚC 3: CHỌN KÊNH THANH TOÁN

Lưu ý:

(1) Khách hàng thanh toán trực tiếp khoản nợ đến hạn cho Cathay United Bank qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng (NAPAS). Nguồn tiền sẽ được trích từ tài khoản thanh toán của khách hàng tại ngân hàng liên kết.

(2) Khi thanh toán qua kênh MoMo: Mã khoản vay là số điện thoại đã đăng ký tại CUB Vietnam, nhưng chuyển số “0” đầu tiên ra cuối dãy. 

Ví dụ: nếu số điện thoại đăng ký là 0907123456 thì mã khoản vay sẽ là 9071234560.

 

HƯỚNG DẪN TẤT TOÁN CUB

Khách hàng có thể thanh toán qua MoMo bằng cách chọn phương thức MoMo trong ứng dụng CUB Vietnam. Hệ thống sẽ tự động chuyển đến ứng dụng MoMo để hoàn tất thanh toán khoản vay.

Xem thêm tài liệu hướng dẫn chi tiết: tại đây

Các bạn lưu thông tin để chăm sóc tốt khách hàng tài chính nhé.

Hướng dẫn khách hàng gọi tổng đài CUB theo số 02836226836 để được hỗ trợ và xử lý