Loading...
[KBank] Sửa lỗi quét chân dung khách hàng khi đăng ký tài khoản

KBank thông báo đã sửa được lỗi quét chân dung của khách hàng, quá trình e - KYC đã ổn định trở lại. Bạn hướng dẫn khách hàng thực hiện theo yêu cầu trên ứng dụng để hoàn tất đăng ký nhé.

Lưu ý: Khách hàng nên thao tác chậm lại tại phần quét khuôn mặt theo các hướng dẫn của KBank trên ứng dụng KPlus

Ngoài ra, chương trình quay số trúng thưởng KBank sắp bước vào những ngày thi đua cuối cùng. Bạn tranh thủ đẩy mạnh giới thiệu khách hàng để có cơ hội trúng thật nhiều giải thưởng giá trị từ chương trình nhé. Chi tiết xem Tại Đây

Chúc bạn thành công!