Lưu ý khi hướng dẫn khách hàng mở tài khoản MB Bank - MFast

Lưu ý khi hướng dẫn khách hàng mở tài khoản MB Bank

Sau một vài ngày triển khai, MFast gửi đến các bạn một số lưu ý thường gặp trong quá trình mở tài khoản MB Bank nhé:

Quy trình tạo tài khoản có 4 bước:

1/ Xác minh thông tin số điện thoại,

2/ Chụp ảnh giấy tờ và Khuôn mặt,

3/ Kiểm tra lại thông tin,

4/ Xác thực giao dịch, hoàn thành.

Các lỗi hay gặp ở bước 1,2,4 như sau:

  • Khách bị lỗi ở bước 1 là do số điện thoai đã đăng ký dịch vụ của MB trước đó rồi.
Hình minh họa
  • Khách hàng bị lỗi ở bước 2,3: các bạn lấy thông tin khách hàng bao gồm số điện thoại, số CMND để đội hỗ trợ để được kiểm tra.
  • Khách hàng bị lỗi bước 4: Lưu ý thay đổi lại tên tài khoản, mật khẩu, Email. Nếu vẫn không được thì gửi lại số CMND và Số điện thoại để đội hỗ trợ kiểm tra.

Tổng hợp các mã lỗi thường gặp và cách xử lý khi mở Tài khoản MB Bank

Sau khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công, các bạn hướng dẫn khách hàng đăng nhập lại vào ứng dụng MB theo tài khoản mới khởi tạo. Vào mục “Tiện ích”, chọn “Thiết lập Digital OTP” để có thể bắt đầu trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền của MB, đây là thao tác bắt buộc nếu khách hàng muốn chuyển tiền ngay trên App.

Nếu Khách hàng muốn mở thẻ, chọn mục “Sản phẩm”, sau đó chọn “Dịch vụ thẻ”, chọn “Đăng ký mở thẻ”. Thẻ sẽ được gửi về địa chỉ nhà, hoặc phát hành trên Smartbank của MB (do khách hàng lựa chọn hình thức)

Ngoài ra, để đảm bảo cho việc chi trả hoa hồng đúng thời gian cho sales từ đối tác, MFast thông báo lại lưu ý như sau:

MFast sẽ chi trả hoa hồng sau 1 ngày khách hàng đăng ký tài khoản thành công (Khách hàng đăng ký thành công ngày T, hoa hồng sẽ được chi trả vào lúc 10:00 AM ngày T + 1)

Mọi vấn đề xảy ra trong quá trình thực hiện, các bạn vui lòng gửi thông tin về đội hỗ trợ MFast qua email: hotro@mfast.vn để được xử lý nhé

Các bạn cập nhật thông tin nhé !