Loading...
[MCredit] Áp dụng tạm thời thay đổi quy trình bán hàng với MCredit thông thường

MCredit xin thông báo, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, MCredit đã phê duyệt việc tạm thời thay đổi quy trình bán hàng đối với kênh bán hàng trực tiếp (MCredit thông thường như sau):

1/ Nội dung thông báo:

  • Khách hàng có thể gửi hình chụp/bản quét màu của Hồ sơ giấy tờ qua zalo, viber, email… hoặc Sales đến gặp trực tiếp khách hàng để hướng dẫn và thu thập hồ sơ. Do đó, tại bước tải hồ sơ khách hàng, các bạn có thể tải đơn “Đăng ký sử dụng dịch vụ, sản phẩm Mcredit” mà chưa có chữ ký của khách hàng. Thay vào đó, khách hàng sẽ thực hiện ký đơn “Đăng ký sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại MCredit” cùng Hợp đồng cho vay tại bước hoàn thiện văn kiện tín dụng.
  • Khách hàng cung cấp hình ảnh chụp khách hàng thay thế cho quy định cũ: Khách hàng cung cấp ảnh chụp Khách hàng có cầm thẻ của nhân viên kinh doanh hoặc KH chụp ảnh cùng nhân viên kinh doanh

Các biện pháp trên được áp dụng thay thế tạm thời cho các quy định tương đương về việc ban hành quy trình cho vay tiền mặt tại Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.

2/ Phạm vi, đối tượng áp dụng:

- Áp dụng với tất cả các Khách hàng vay tiền mặt

- Áp dụng với kênh bán hàng trực tiếp của MCredit (MCredit thông thường)

3/ Thời gian triển khai: Áp dụng với hồ sơ mới khởi tạo từ ngày 16/07/2021.

Các bạn cập nhật thông tin nhé !