Loading...
[MCredit] Hướng dẫn thanh toán tiền thu hộ

Thời điểm này, rất nhiều tỉnh thành phố đang thực hiện theo chỉ thi 16 của TTCP về việc thực hiện giãn cách, do đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề thanh toán nợ hàng tháng của Khách hàng!

Qua thống kê, lượng KH lựa chọn hình thức chuyển tiền vào tài khoản của MCredit để thanh toán nợ thay vì sử dụng kênh Thu hộ tăng đột biến (Tính đến thời điểm 18h ngày 02/08/2021, số lượng giao dịch phát sinh đến hơn 1000 giao dịch)

Việc chuyển tiền theo cách này không xử lý tự động được nên vừa mất thời gian xử lý của TTVH, vừa mất thời gian xử lý của Thu hồi nợ (đối với trường hợp khách hàng ghi sai/ghi thiếu số hợp đồng) lại ảnh hướng đến ngày quá hạn của KH.

Vì vậy, các bạn lưu ý  hướng dẫn khách hàng thanh toán theo các hình thức THU HỘ qua các kênh ĐIỆN TỬ như sau:

1/ Kênh Momo: Ví điện tử Momo

2/ Kênh Viettel: App Viettel

3/ Kênh Payoo: Web Payoo, ví điện tử...

4/ Kênh MB: App MBBank

  • Thanh toán qua App: Vào mục SẢN PHẨM -> DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN -> TÀI CHÍNH MCREDIT -> THANH TOÁN -> NHẬP SỐ HỢP ĐỒNG để thanh toán
  • Đăng ký trích nợ tự động tại App:  Vào mục SẢN PHẨM -> DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN -> TÀI CHÍNH MCREDIT -> ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ -> ĐẶT LỊCH THANH TOÁN TỰ ĐỘNG -> CHỌN SỐ HỢP ĐỒNG. Theo đó, hàng tháng khách hàng chỉ cần chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của KH tại MBBank, hệ thống sẽ thực hiện thanh toán tự động cho khoản vay tại MCredit của khách hàng khi cần thu nợ.

Các bạn lưu ý để hướng dẫn khách hàng nhé