Loading...
[VPBank] Mẹo khắc phục các lỗi thường gặp

Sản phẩm VPBank Neo - mở tài khoản ngân hàng đang là dự án rất Hot, được rất nhiều MFaster lựa chọn . Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách lựa chọn đối tượng khách hàng hiệu quả giúp bạn đạt doanh số tối đa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chính sách trả thưởng

  • Hoa hồng cho 1 đơn: 75,000đ/đơn
  • Chương trình liên kết LynkiD: 7000đ/liên kết [Xem chi tiết]

Thực trạng đang gặp phải

Hiện tại, nhiều MFaster đang hướng đến nhóm đối tượng dưới 18 tuổi nên gặp vấn đề lỗi CMND/CCCD và quay video, dẫn đến không hoàn thành các bước đăng ký tài khoản, không được tính đơn.

Lưu ý: Các bạn hãy tập trung vào đối tượng trên 18 tuổi để tránh lỗi này nhé!

Cách lựa chọn đối tượng khách hàng hiệu quả

Ngoài ra, còn một số trường hợp lỗi thường gặp và cách khắc phục như sau:

STT Lỗi thường gặp Các khắc phục
1 Người dùng không xác thực được gương mặt Kiểm tra camera của điện thoại, ánh sáng, vén tóc, bỏ kính, không đội nón,...
2 Dòng điện thoại thiết bị thấp gây ảnh hưởng trong quá trình quay video không rõ, hệ thống không được thông tin dễ đến lỗi quay video, xác minh thông tin khách hàng không đúng/không thành công Kiểm tra dòng điện thoại khách hàng khi hướng dẫn mở tài khoản số VPBank Neo
3 Người dùng bị thoát ra khỏi ứng dụng hoặc không thể qua bước tiếp theo Thoát và chờ một chút. Sau đó vào lại ứng dụng, thực hiện lại các bước theo hướng dẫn
4 Không nhận mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng Thoát khỏi ứng dụng, đăng nhập lại, chọn “Quên mật khẩu” để được cấp lại mật khẩu mới.

Các MFaster hãy lưu ý một số lỗi trên để việc ra đơn trở nên mượt mà hơn và cùng đẩy mạnh doanh số tháng 10 nhé.

Chúc các bạn thành công!