Loading...
MFast ra mắt logo mới

MFast đã trải qua quá trình hoạt động lâu dài. Trong quãng thời gian ấy, ngoài những thành công, những cột mốc đã đạt được thì MFast cũng gặp không ít gian nan, thách thức. Nhưng vượt lên trên khó khăn, MFast, với sự đồng hành của người dùng, khách hàng, đối tác và nhà đầu tư, đã luôn bứt phá, hướng đến nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Sự tin tưởng, gắn bó của tất cả mọi người chính là động lực để MFast có được như ngày hôm nay.

MFast tin rằng, trong thời gian tới, tất cả những ai đã trót dành sự tin yêu nơi MFast sẽ ngày càng mở rộng con đường gặt hái những thành công trong tương lai. Với mục tiêu đó, MFast đã đề ra những chiến lược phát triển, những đích đến mới phù hợp với định hướng công ty. Nằm trong sự chuyển mình ấy, MFast quyết định ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại và thân thiện hơn.

Logo mới được kế thừa những yếu tố cốt lõi mang đậm bản sắc MFast, đó là màu xanh của hy vọng tràn đầy. Màu xanh tượng trưng cho sự thịnh vượng, tươi mới. Màu xanh là niềm tin vào sự cải thiện thu nhập, là mong muốn về một tương lai tài chính vững chắc của người dùng.

Hình dạng logo được thiết kế với 2 tầng ý nghĩa khác nhau, tinh gọn và sâu sắc. Đó là hình ảnh của chiếc ví, tượng trưng cho tiền bạc, tài chính của người dùng. MFast luôn hoạt động với phương châm đem lại những gì tốt nhất cho người dùng của mình. Một ví tiền đầy đặn luôn là mong muốn của nhiều người, và MFast là nơi có cơ hội để tất cả mọi người đạt được nó.

Ý nghĩa thứ 2 của logo là trái tim. Một trái tim màu xanh ngoài việc thể hiện sức khỏe tài chính ổn định, còn là sự đồng hành, gắn bó của MFast đến người dùng. MFast không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng mà người dùng đã gửi gắm. Xa hơn nữa, một trách nhiệm lớn mà MFast đặt ra là tạo điều kiện để người dân Việt Nam có thể tiếp cận những cơ hội việc làm, qua đó giúp nâng cao sức khỏe tài chính của mỗi người, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Sự vận động của xã hội là không ngừng nghỉ. Với đội ngũ MFast cũng vậy, quá trình này qua đi thì một hành trình mới lại tới. Mục tiêu của MFast không chỉ gói gọn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, để phát triển mạnh mẽ hơn, MFast cần vươn ra tầm khu vực. Với khát vọng đó, một hình ảnh mới không chỉ thể hiện sự cải tiến, đó còn là tinh thần quyết tâm, sẵn sàng chinh phục những thị trường mới đang chờ đón.

Đằng sau chiếc logo mới của MFast là sự dày công nghiên cứu, tìm tòi làm sao để lồng ghép những giá trị cốt lõi của MFast vào một hình ảnh duy nhất. Đó là một bài toán khó, nhất là khi phải kết hợp biểu tượng đại diện cho tài chính và sự gắn bó - 2 thứ dường như khó song hành nhau. Đúng lúc ấy, một gợi ý mở ra khi đội ngũ thiết kế nhận thấy nếu gập chiếc ví lại thì sẽ tạo ra hình dáng giống với trái tim - tình cờ đây lại là 2 thứ tượng trưng thông điệp mà MFast muốn truyền tải. Lấy ý tưởng đó, logo mới của MFast đã ra đời.