Loading...
Mirae Asset: Cảnh báo về việc theo dõi tỷ lệ nợ

Mirae Asset thông báo: Trong thời gian sắp tới sẽ siết chặt tình trạng quản lý nợ đối với khách hàng vay. Dự kiến sẽ thực hiện HẠN CHẾ người dùng tham gia dự án MAFC, nếu người dùng có khách hàng thanh toán nợ kỳ đầu tiên trễ hạn quá 10 ngày (FPD10+)

Vì vậy đây là thời gian để người dùng rà soát lại tỉ lệ FPD10+ của khách hàng do mình phụ trách để đảm bảo chất lượng dự án, tăng thu nhập và nhận về khoản hoa hồng tạm giữ. Nhắc khách hàng để tạo thói quen thanh toán đúng hạn ngay kỳ đầu tiên

Thời gian áp dụng và quy định chi tiết sẽ được thông báo ngay khi có thông tin chính thức.

MFast xin nhắc lại về quy định của dự án MAFC đang áp dụng:

1. Quy định kiểm soát nợ và nhận hoa hồng

Người dùng sẽ nhận hoa hồng sản phẩm Mirae Asset theo 2 đợt như sau:

  • Đợt 1: 60% hoa hồng sau khi khách hàng giải ngân thành công
  • Đợt 2: 40% hoa hồng còn lại NẾU Khách hàng thanh toán nợ kỳ 2 không trễ hơn 10 ngày (SPD 10+)

2. Quy định về cắt nghiệp vụ bán hàng

Nghiệp vụ tư vấn bán hàng dự án Mirae Asset phải buộc đóng khi:

2.1. Vi phạm về nợ xấu khách hàng

Số lượng khách hàng thanh toán kỳ thứ 4 trễ hơn 10 ngày >10% (trên tổng số lượng khách hàng giải ngân)

2.2. Vi phạm Quy tắc ứng xử khi lên hồ sơ Khách hàng

Các sai phạm bên dưới sẽ ảnh hưởng đến người dùng như: Phải bồi thường thiệt hại, thậm chí bị truy tố hình sự nếu vi phạm pháp luật, Bị đưa vào Blacklist của MFast và các tổ chức tín dụng

  • Tự thiết kế, in ấn tờ rơi, mục tin quảng cáo sản phẩmtuyển dụng nhân viên có sử dụng tên, địa chỉ, hình ảnh, biểu tượng, khẩu hiệu của Mirae Asset
  • Nhận tiền bồi dưỡng, quà tặng và/hoặc để đối tượng liên quan khác nhận/thay mình nhận tiền, quà tăng của Khách hàng dưới mọi hình thức hoặc yêu cầu Khách hàng chi trả các khoản tiền sai quy định
  • Hướng dẫn khách hàng, người tham chiếu trả lời thẩm định sai
  • Thuê mướn hoặc nhờ người khác thực hiện thay mình các bước trong quy trình làm việc
  • Có hành vi bao che hoặc không tố giác vi phạm của nhân viên khác, Biết Khách hàng hoặc bên thứ ba nào khác có hành vi gian lận vẫn nhận hồ sơ
  • Chia sẻ hoặc Sử dụng mã Code nhân viên của người khác để đăng nhập hệ thống và/hoặc thực hiện hồ sơ vay
  • Tự mình hoặc cấu kết với Khách hàng, đối tượng thứ ba nào khác cung cấp thông tin giả mạo, sai lệch/làm giấy tờ giả để thực hiện hợp đồng vay.

Mong các bạn lưu ý, chúc các bạn luôn có nhiều khách hàng và thành công hơn nữa tại MFast!