Kể từ ngày 14/10/2021, tại thời điểm tư vấn và nhận hồ sơ của khách hàng, các bạn hướng dẫn khách hàng sử dụng mạng Vinaphone soạn tin nhắn theo cú pháp: "DK MAFC" gửi 9115
Trường hợp, khách hàng không gửi tin nhắn, hệ thống sẽ tự động trả về hồ sơ với nội dung : "Khách hàng chưa thực hiện gửi tin nhắn <<DK MAFC>> đến 9115, yêu cầu nhân viên kinh doanh hướng dẫn bổ sung"
Những tin nhắn chấm điểm Telco của Mirae:
- Mobifone: DK MAFC gửi 90004
- Vinaphone: DK MAFC gửi 9115
- Viettel: DK MAFC gửi 5998 dành cho những số điện thoại có đuôi từ 0-20
Các bạn nhận thông tin hướng dẫn khách hàng nhé !