[Mirae Asset] Tin nhắn chấm điểm đối với mạng Vinaphone

Kể từ ngày 14/10/2021, tại thời điểm tư vấn và nhận hồ sơ của khách hàng, các bạn hướng dẫn khách hàng sử dụng mạng Vinaphone soạn tin nhắn theo cú pháp: “DK MAFC” gửi 9115

Trường hợp, khách hàng không gửi tin nhắn, hệ thống sẽ tự động trả về hồ sơ với nội dung : “Khách hàng chưa thực hiện gửi tin nhắn <<DK MAFC>> đến 9115, yêu cầu nhân viên kinh doanh hướng dẫn bổ sung”

Những tin nhắn chấm điểm Telco của Mirae:

  • Mobifone: DK MAFC gửi 90004
  • Vinaphone: DK MAFC gửi 9115
  • Viettel: DK MAFC gửi 5998 dành cho những số điện thoại có đuôi từ 0-20

Các bạn nhận thông tin hướng dẫn khách hàng nhé !

Bài viết liên quan

[Mirae Asset] Điều chỉnh thông tin sản phẩm

Mirae Asset thông báo điều chỉnh thông tin sản phẩm như sau: 1/ Cập nhật sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp dành cho Giáo viên, Giảng viên, CBNV trường học: Điều chỉnh thời gian công tác từ 24 tháng thành...

[Mirae Asset] Điều chỉnh phí bảo hiểm khoản vay

Mirae Asset thông báo về việc điều chỉnh phí bảo hiểm khoản vay như sau: Cập nhật bảo hiểm khoản vay của các sản phẩm là 6.6%.Áp dụng ngày: 06/10/2021 [Click vào đây] để xem bảng tính sản phẩm UCCC theo phí bảo...

[Mirae Asset] Thay đổi ngày thanh toán khoản vay

Mirae Asset xin thông báo: 1/ Thay đổi ngày chọn thanh toán mới 1, 5, 10, 15, 25. Các bạn lưu ý không chọn và KHÔNG nhập ngày thanh toán 20 từ ngày 01/10/2021.  2/ Cập nhật Danh sách các công...

[Mirae Asset] Lưu ý về tin nhắn chấm điểm Viettel

Mirae Asset thông báo về tin nhắn chấm điểm TS của mạng Viettel như sau: Khách hàng có thể thực hiện việc soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi tổng đài trước khi hồ sơ được nhập lên hệ...

[Mirae] Tạm dừng sản phẩm vay theo lương có đăng ký trích nợ tự động (AT)

Mirae Asset thông báo, do tình hình dịch bệnh dẫn đến không đảm được việc cung cấp bản cứng mẫu đăng ký trích nợ tự động về Mirae Asset sau giải ngân. Vì vậy, kể từ ngày 07/09/2021, tạm ngưng...