Loading...
“Nắm thóp” khách hàng bằng chạy quảng cáo như thế nào?

Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, mạng xã hội đã trở thành mảnh đất màu mỡ cho các chiến dịch quảng cáo. Quảng cáo xuất hiện khắp nơi, tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.

Đây chính là cơ hội vàng để các Sales MFast tiếp cận nhanh chóng và chính xác đối tượng cần vay vốn. Hãy cùng khám phá những "bí kíp" độc đáo dưới đây để chinh phục trái tim khách hàng và ra đơn ầm ầm nào!

Chạy Quảng Cáo là gì? 

Chạy Quảng cáo là một hình thức quảng cáo có trả phí, chỉ việc phân phối và hiển thị quảng cáo tự động trên các nền tảng, công cụ trực tuyến và trực tiếp, nơi người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy để thúc đẩy hoạt động mua sắm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số.

Quảng cáo mạng xã hội trên Facebook, Tiktok, Instagram, Pinterest, Zalo, cực kỳ hiệu quả bởi tệp khách hàng mục tiêu cực kỳ lớn, dễ tiếp cận và dễ tương tác. Số tiền bỏ ra tương đương với lượng người tiếp cận.

USP của gói vay, hay của các Sales là gì?

USP (Unique Selling Point) là ưu thế độc nhất của bạn so với đối thủ cạnh tranh. USP sẽ ảnh hưởng lớn đến việc bạn có ra được đơn trên Facebook hay không.

Ví dụ như đối với dự án MFin, các Sales hãy làm nổi bật thu nhập của KH không cần cao (chỉ cần 3 triệu), nhiều hình thức vay cho khách hàng thoải mái lựa chọn với mức vay lên tới 100 triệu đồng

 

Hãy chuẩn bị Fanpage chạy Quảng cáo

Đầu tiên mọi người cần chuẩn bị một fanpage Facebook tự tạo về vay vốn. 

Khi đặt tên Fanpage, các bạn có thể sáng tạo với những cụm từ như “Cho v.ay uy tín 100% online” ; “V.ay nhanh tại HCM” ; “Hỗ trợ v.ay nhanh giải ngân trong ngày".

 

Một bí quyết nhỏ: Hãy lướt qua các Fanpage tương tự để nắm bắt xu hướng từ khóa mà khách hàng thường tìm kiếm. Điều này sẽ giúp trang của bạn dễ dàng được khám phá hơn trong "biển" thông tin trực tuyến.

Để gấp đôi sự thuận tiên cho khách hàng, các MFasters hãy giới thiệu khách gói vay F88, đơn giản dễ duyệt. Chỉ cần Vay theo giấy đăng ký/ cà vẹt xe máy/ô tô chính chủ chỉ cần CCCD vì đây là Gói vay hỗ trợ cho NVVP, Công Nhân, Tài Xế, Lao Động Tự Do.

Để bắt đầu quảng cáo, các MFasters cần chuẩn bị một tài khoản quảng cáo, có thể là tài khoản mới hoặc đã từng sử dụng. 

Về phương thức thanh toán, MFast khuyến nghị sử dụng thẻ tín dụng (credit card). Để bắt đầu, các bạn nên nạp một khoản nhỏ từ 100.000 đến 200.000 đồng vào tài khoản quảng cáo, đặc biệt là khi sử dụng tài khoản mới.

Lựa chọn Mục tiêu của Quảng cáo thông minh

 

 

Các Sales có thể tùy chọn mục tiêu tùy vào mục đích của quảng cáo sẽ chạy. 

MFast gợi ý rằng, nên sử dụng mục tiêu “Tăng tương tác" và "Tăng số tin nhắn" vì hai lựa chọn này không chỉ giúp bạn nhanh chóng mở rộng cơ sở khách hàng mà còn tạo ra một kênh giao tiếp trực tiếp, hiệu quả.

Những thông tin này sẽ là chìa khóa giúp bạn hiểu sâu hơn về nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng.

Ví dụ, khách muốn hỏi cho vay để mua nhà, các Sales đừng ngần ngại tư vấn ngay gói vay Lotte Finance:

 

Cách viết Nội dung quảng cáo hiệu quả:

Để tránh bị hệ thống quét, chúng ta có thể điều chỉnh cách viết một số từ khóa nhạy cảm. 

Sử dụng nội dung quảng cáo theo hướng cho vay nhanh gọn, không tốn thời gian, tuy nhiên phải đúng với thông tin dự án mà MFast cung cấp.

Hoặc các MFasters có thể truy cập vào Kho Media của MFast để tiết kiệm thời gian vì đã có sẵn hình ảnh và nội dung, chỉ chờ bạn đăng bài và chờ khách về nữa thôi!

Đối với các khách hàng muốn vay số tiền lớn, các MFasters hãy nhanh tay tư vấn ngay 2 gói vay sau, đảm bảo sẽ làm khách hài lòng!

Lựa chọn tệp khách hàng thật đúng

MFast mách bạn! Các MFasters nên tập trung đến các tệp có độ tuổi và nhu cầu vay như sau:

  1. Độ tuổi: Tập trung vào nhóm khách hàng từ 23 đến 40 tuổi. Đây là độ tuổi lý tưởng, kết hợp giữa nhu cầu tài chính và sự thành thạo công nghệ, giúp tăng khả năng đáp ứng các yêu cầu vay vốn.
  2. Giới tính: Khách hàng nữ thường có tỷ lệ vay cao và khả năng được duyệt hồ sơ tốt hơn.

  1. Khu vực địa lý: Nên ưu tiên các tỉnh ở miền Tây và miền Trung. Những khu vực này đã cho thấy tỷ lệ thành công cao trong việc duyệt hồ sơ vay.

 

  1. Sở thích và hành vi: Dựa trên những phân tích, MFast khuyên rằng các Sales hãy tập trung vào những đối tượng có sở thích liên quan đến:
    • Vay vốn
    • Mua sắm trực tuyến
    • Sử dụng dịch vụ ngân hàng
    • Ứng dụng thanh toán như MoMo

Các Sales hãy tư vấn ngay Gói vay VIB cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm, có thói quen xài thẻ tín dụng để nhận ngay thu nhập tới 750K

Nếu các MFasters muốn hiểu rõ hơn về chân dung khách hàng vay, hãy đọc ngay Bài số 1 ngay dưới đây để không bỏ lỡ thông tin quý giá!

MFast hy vọng rằng qua bài viết này, các Sales sẽ hiểu rõ hơn về một công cụ mạnh mẽ trên mạng xã hội hiện nay: Chạy quảng cáo. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng và tăng tốc ra đơn một cách nhanh chóng!

Đọc thêm Series “Nằm lòng 7 cách kiếm 30 triệu với dự án tài chính”

Bí kíp 1: Mách Bạn Cách Tìm Khách Hàng Vay Theo Khu Vực Địa Lý

Bí kíp 2: Tuyệt Chiêu Nhìn Ra Chân Dung Khách Hàng Vay

Bí kíp 3: Cách Khai Thác Data Khách Hàng Vay Mà Chuyên Gia Chưa Bật Mí Cho Bạn

Bí kíp 4: Nghệ Thuật Tiếp Cận Trong Ngành Cho Vay: “Săn” Khách Hàng Theo Mùa

Bí kíp 5: 5 Cách Đọc Vị Thói Quen Của Khách Vay Tiền

Bí kíp 6: Bạn Đã Biết Khai Thác Mối Quan Hệ Để Bán Gói Vay Hiệu Quả Chưa?