Loading...
Nâng Hạn Mức Mua Sắm Cho Khách Hàng Tín Nhiệm Cao

Với nhu cầu mua sắm Trả chậm đang tăng cao hơn bao giờ hết, MFast chơi lớn, tăng hạn mức cho các Khách hàng tín nhiệm cao, tư vấn khách ngay thôi các Sales ơi!

Chương trình “Đặc quyền Khách Hàng Tín Nhiệm Cao” áp dụng cho các khách hàng đã có hồ sơ MPL (Trả chậm) tại MFast, đảm bảo có lịch sử thanh toán đúng hạn, trước hạn, đã tất toán không quá 45 ngày hoặc tất toán sớm hơn hoặc còn 1 kỳ thanh toán.

Vào ngày 1 và 15 hàng tháng, MFast sẽ gửi thông báo qua app cho sales biết những khách hàng nào nằm trong danh sách Khách Hàng Tín Nhiệm Cao để có thể tư vấn ưu đãi đặc quyền này!

 

Chi tiết Chương trình

Hạn mức cấp mới cho khách hàng dựa trên thời gian tất toán hợp đồng trả chậm: 

Thời gian tất toán/Trạng thái hồ sơ

Hệ số nhân

Hạn mức tối đa

Hạn mức tối thiểu

≤ 1 tháng hoặc Active còn 1 kỳ trả nợ

x2

15 triệu đồng

4 triệu đồng

≤ 2 tháng

x2

12 triệu đồng

≤ 6 tháng

x1.5

10 triệu đồng

≤ 12 tháng

x1

10 triệu đồng

 

Thông báo với khách ngay để mở ra cơ hội nâng cao thu nhập bạn nhé!

 

Xem thêm các quyền lợi của Khách hàng Tín nhiệm cao tại đây.