[PTF] Thay đổi mẫu Hợp đồng tín dụng và bảo trì hệ thống ngân hàng SeABank

1/ PTF thông báo thay đổi mẫu Hợp đồng tín dụng

Thời gian áp dụng: 24/10/2022

Phạm vi ảnh hưởng: Tất cả khách hàng đã nhận được tin nhắn về việc ký hợp đồng tín dụng, hồ sơ đang ở bước: “KYC_CV Xác thực và ký hợp đồng với khách hàng” cần lưu ý các nội dung sau:

  • Từ nay đến hết ngày 23/10/2022: Khách hàng ký hợp đồng tín dụng hoàn tất: Sẽ được thực hiện giải ngân theo quy định.
  • Từ ngày 24/10/2022: tất cả những hồ sơ khách hàng chưa ký hợp đồng, PTF sẽ chuyển lại bước “UW_Hồ sơ đã được phê duyệt” để tạo lại hợp đồng tín dụng theo mẫu mới. Và PTF sẽ gửi tin nhắn mới cho khách hàng để thực hiện ký hợp đồng theo mẫu mới

2/ Bảo trì hệ thống ngân hàng SeABank và PTF

Liên quan đến việc thanh toán khoản vay của Khách hàng. Từ 18h00 ngày 21/10/2022 tới 18h00 ngày 23/10/2022, hệ thống SeABank và PTF sẽ thực hiện nâng cấp nên sẽ tạm ngừng hoạt động (Theo thông báo của CNTT PTF). Khách hàng có thể thanh toán khoản vay tại các đại lý thu chi hộ: Payoo, Momo, Bách Hóa Xanh, Thế Giới Di Động….

Các bạn lưu ý và hỗ trợ khách hàng ký hồ sơ sớm nhé!