Loading...
[PTF] Điều chỉnh quy định vi phạm nợ xấu khách hàng

MFast xin thông báo về việc điều chỉnh quy định ngừng nghiệp vụ bán hàng đối với nhân viên kinh doanh có khách hàng nợ xấu như sau:

Ngừng nghiệp vụ bán hàng PTF đối với trường hợp nhân viên kinh doanh có khách hàng thanh toán trễ kì 1 quá 30 ngày

Như vậy, các quy định xử lý về vi phạm nợ xấu khách hàng vay áp dụng đối với hồ sơ giải ngân từ ngày 01/06/2022:

Quy định về nợ xấu khách hàng Chính sách MFast Giải pháp
Tạm giữ 50% hoa hồng giải ngân  Hoàn trả 50% hoa hồng này nếu khách hàng thanh toán kì 1 không trễ quá 7 ngày Nhắc khách hàng thanh toán kì đầu tiên ngay khi khách hàng nhận giải ngân

Khách hàng thanh toán trễ kì 1 quá 30 ngày sẽ dừng nghiệp vụ bán hàng 90 ngày  
Số lượng khách hàng thanh toán trễ kì 1 quá 7 ngày vượt quá 10% trên tổng số lượng khách hàng giải ngân sẽ bị dừng nghiệp vụ bán hàng  

 

Những việc bạn cần làm để quản lý nợ xấu hiệu quả:

1/ Tư vấn, nhắc nhở khách hàng nhận giải ngân, thanh toán ngay kì đầu tiên theo lịch trả nợ hoặc truy vấn tại hotline PTF: 1900 23 23 56 để được biết số tiền chính xác cần thanh toán. Khách hàng thanh toán đúng hạn kì 1, bạn được hoàn trả 50% hoa hồng tạm giữ. Chi tiết hướng dẫn, tham khảo Tại Đây

2/ Hướng dẫn khách hàng thanh toán khoản vay theo những hình thức thanh toán sau:

  • Chuyển tiền vào tài khoản của PTFXem tại đây
  • Thanh toán bằng tiền mặt qua các đại lý thu hộ của PTF : Xem tại đây (Một số điểm giao dịch của PTF:Các điểm giao dịch của VN Post, Viettel Store, cửa hàng có liên kết với Payoo: Vinmart + , FPT Shop, Circle K, Media Mart, Kidplaza, Lotte,.. )        
  • Thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Payoo, Viettel MoneyXem tại đây

Việc thanh toán đúng hạn ngoài việc giúp khách hàng tránh phải nộp phí phạt và rơi vào nợ xấu, còn giúp tăng tỷ lệ duyệt cho những hồ sơ của bạn sau này và giữ thêm 1 khách hàng tiềm năng. Hãy cùng theo dõi và thực hiện ngay bạn nhé!