Loading...
Quy tắc ứng xử khi giới thiệu khách hàng mở tài khoản số KBank

Để đảm bảo quyền lợi cho cả người dùng MFast và KBank, MFast thông báo quy tắc triển khai bán hàng đối với dự án mở tài khoản số KBank áp dụng từ 01/03/2023

1. Các nội dung ĐƯỢC PHÉP chạy quảng cáo

Tải ứng dụng K PLUS Vietnam ngay hôm nay để nhận ưu đãi không giới hạn:

  • Chuyển khoản không mất phí từ tài khoản KBank sang tài khoản ngân hàng nội địa, và giữa các tài khoản KBank với nhau
  • Thanh toán hóa đơn dễ dàng, thuận tiện
  • Nạp tiền điện thoại trong vòng chưa đầy 1 phút
  • Yêu cầu sao kê tài khoản lên đến tối đa 12 tháng và nhận ngay qua email
  • Chuyển khoản/ Nhận chuyển khoản qua VietQR an toàn, thoải mái và bất cứ khi nào
  • Quản lý các giao dịch ưu thích, giúp giao dịch tiếp theo của bạn trở nên đơn giản và nhanh hơn

Hoặc cách chương trình ưu đãi khác do Kbank hoặc MFast triển khai theo từng thời kỳ.

2. Các nội dung và hình ảnh CẤM chạy quảng cáo

  • Hỗ trợ mở thẻ tín dụng, rút tiền mặt, không cần chứng minh thu nhập
  • Hỗ trợ vay đối với KH có nợ xấu, nợ chú ý , thủ tục đăng ký hồ sơ đơn giản
  • Hỗ trợ vay với lãi suất thấp, không thẩm định người thân và nơi làm việc
  • ...tặng tiền... hoặc ...thưởng tiền...
  • ...nhận tiền... hoặc ...nhận ngay + số tiền...
  • ...thưởng ngay + số tiền...
  • Hoặc các nội dung khác không liên quan/không đúng với nội dung dự án đang triển khai là tài khoản thanh toán KBank

Cấm sử dụng hình ảnh khác ngoài link bán hàng mà MFast đã cấp cho người dùng, hoặc các hình ảnh không liên quan tài khoản KBank

3. Các trường hợp được ghi nhận là sai phạm

  • Chạy quảng cáo với các nội dung sai phạm tại mục #2
  • Hồ sơ/thông tin Khách hàng bị nghi ngờ là giả mạo, không có thật
  • Người dùng đăng ký thay cho Khách hàng
  • Tư vấn Khách hàng các nội dung sản phẩm không nằm trong phạm vi dự án triển khai như: thẻ tín dụng, vay tín chấp trên KPLUS App

4. Hình thức xử lý vi phạm

Xử lý vi phạm Hình thức xử lý Quy định xử lý sau sai phạm
Vi phạm lần 1  
  • Nhắc nhở (email/app/điện thoại…) từ MFast và yêu cầu xử lý hậu quả hoặc gỡ các bài đăng có nội dung không đúng (nếu có) trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Tạm vô hiệu hóa link bán hàng
  • Tạm giữ tất cả hoa hồng phát sinh của dự án Kbank trong thời gian khóa link bán hàng
  • Tạm khóa tài khoản tích lũy MFast
  • Kết luận: Thư nhắc nhở (TNN)
  • Người dùng hoàn tất xử lý hậu quả/theo đúng yêu cầu và đúng thời gian: mở lại link bán hàng và tài khoản tích lũy MFast
  • Trong trường hợp không hợp tác xử lý theo đúng thời hạn yêu cầu từ Bộ phận điều tra xử lý gian lận (AF): thì sẽ ngưng nghiệp vụ dự án Kbank vĩnh viễn và không chi trả hoa hồng tạm giữ 
Vi phạm lần 2      
  • Cảnh báo (email/app/điện thoại…) từ MFast và yêu cầu xử lý hậu quả hoặc gỡ các bài đăng có nội dung không đúng (nếu có)
  • Vô hiệu hóa link bán hàng trong vòng 7 ngày và không ghi nhận hoa hồng các đơn KBank phát sinh trong thời gian đóng link bán hàng
  • Tạm khóa tài khoản tích lũy MFast
  • Kết luận: Thẻ vàng (YC)
  • Người dùng hoàn tất xử lý hậu quả/theo đúng yêu cầu và đúng thời gian: mở lại link bán hàng và tài khoản tích lũy MFast sau 7 ngày tính từ ngày sai phạm
  • Trong trường hợp không hợp tác xử lý theo đúng thời hạn yêu cầu từ Bộ phận điều tra xử lý gian lận (AF): thì sẽ ngưng nghiệp vụ dự án Kbank vĩnh viễn và không chi trả hoa hồng tạm giữ.
Vi phạm lần 3
  • Đóng nghiệp vụ toàn bộ dự án “Tiếp thị liên kết”
  • Không ghi nhận tất cả các đơn thành công từ lúc đóng nghiệp vụ.
  • Kết luận: Thẻ đỏ (RC)

Chúc các bạn thành công hơn nữa cùng KBank nhé!