Loading...
Quy tắc ứng xử khi thực hiện 1 bộ hồ sơ cho Khách hàng

Thời gian vừa qua, MFast cũng như các Tổ chức tín dụng gặp nhiều trường hợp lợi dụng lòng tin của nhân viên, của khách hàng nhằm trục lợi cá nhân.

Những trường hợp này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và uy tín hồ sơ cá nhân của bạn:

  • Buộc ngừng nghiệp vụ bán hàng tại MFast tại một, hoặc toàn bộ dự án tùy tính chất sai phạm
  • Bị đưa vào Blacklist của MFast và các tổ chức tín dụng
  • Ảnh hưởng đến thu nhập vì phải bồi thường thiệt hại, thậm chí bị truy tố hình sự nếu vi phạm pháp luật.

Để tránh những rủi ro trên, BẠN CẦN TUÂN THỦ TUYỆT ĐỐI CÁC NỘI DUNG SAU KHI TIẾP NHẬN - TƯ VẤN - LÀM HỒ SƠ CHO KHÁCH HÀNG

  1. Bạn CẦN liên hệ trực tiếp với Khách hàng xác nhận nhu cầu vay của Khách
  2. Tư vấn về hồ sơ thủ tục, về số tiền thanh toán,... liên quan đến đơn vị tài chính tiếp nhận hồ sơ.
  3. Lưu ý với khách hàng KHÔNG chi trả bất kỳ khoản phí nào vì việc này không ảnh hưởng đến kết quả thẩm định.
  4. Lưu ý với khách hàng về việc nhận tiền giải ngân như:
    • Tuyệt đối Không chia sẻ mật khẩu tài khoản ngân hàng,
    • Không chia sẻ OTP tránh trường hợp kẻ gian chiếm đoạt khoản vay
    • Tiền trong tài khoản là tài sản riêng của Khách hàng nên phải tự bảo quản.

Sau cùng, BẠN LÀ NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM CHÍNH về tất cả những phát sinh liên quan đến hồ sơ tại MFast và Tổ chức Tài chính. Vì vậy, bạn cần phải cảnh giác với các cá nhân/đối tượng có dấu hiệu gian lận/lừa đảo có rủi ro cao như sau:

  • Yêu cầu bạn cho mượn code hoặc yêu cầu bạn chia sẻ link bán hàng hoặc thông tin đăng nhập vào MFast/ bất cứ hệ thống nào mà bạn sở hữu tài khoản.
  • Nhờ bạn lên hồ sơ cho Khách hàng của họ, đồng thời yêu cầu bạn không được liên hệ đến khách hàng
  • Các CTV không thỏa điều kiện cấp code tại các dự án khác/tại các khu vực đang phát sinh gian lận cao theo từng thời kỳ.

MFast chúc bạn ngày càng Phát triển và Thành công trên con đường trở thành "Huyền Thoại MFast" nhé.