Loading...
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc ô tô PVI trên MFast

MFast tự hào giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc ô tô của nhà bảo hiểm PVI - một trong những nhà bảo hiểm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, khi giới thiệu bạn bè, người quen, khách hàng trang bị bảo hiểm TNDSBB Ô Tô, bạn sẽ nhận ngay hoa hồng cực hấp dẫn 40% không giới hạn số tiền. Nhanh tay giới thiệu ngay đến khách hàng để nhận ngay ưu đãi cực hời từ MFast

Bảo hiểm TNDSBB ô tô là gì?

Bảo hiểm Trách Nhiệm Dân Sự Ô tô là bảo hiểm bắt buộc chủ xe ô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước. Bảo vệ trách nhiệm dân sự của chủ xe, bao gồm các chi phí về mất mát, tổn thất về con người và tài sản của bên thứ ba theo đúng quy định của pháp luật trong trường hợp chủ xe gây ra những thiệt hại không mong muốn. Người bị tai nạn sẽ được bồi thường cho những thiệt hại về người và tài sản do lỗi của chủ phương tiện gây ra theo đúng quy định của pháp luật.

  • Về người: 150 triệu đồng/ người/ vụ
  • Về tài sản: 100 triệu đồng/ người/ vụ

Người tham gia bảo hiểm (chủ xe) sẽ không phải tự mình đền bù thiệt hại.

Đặc biệt, nhà bảo hiểm PVI cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình cùng với quy trình bồi thường đơn giản, nhanh chóng. Với các ưu điểm vượt trội như vậy, sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc ô tô của PVI là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các chủ xe ô tô.

Hướng dẫn mua bảo hiểm tndsbb ô tô trên MFast?

  • Bước 1: Mở MFast, tại mục “Bảo hiểm phi nhân thọ”. Chọn “Ô Tô”
  • Bước 2: Chọn “TNDS bắt buộc ô tô”
  • Bước 3: Chọn “Mua bảo hiểm”, chọn nhà bảo hiểm “PVI”
  • Bước 4: Nhập thông tin khách hàng, thông tin xe, và đồng ý với quy tắc bảo hiểm
  • Bước 5: Thanh toán để hoàn tất

Tính năng mới – Lưu đơn nháp

Trong trường hợp bạn chưa hoàn tất đăng ký thông tin mua bảo hiểm cho khách hàng, hệ thống sẽ lưu lại mục thống kê với trạng thái là “đơn nháp”. Giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng chưa hoàn tất đăng ký và có thể đăng ký thông tin cho khách hàng sau mà không cần phải thao tác lại từ đầu

Bạn theo dõi các đơn nháp trên mục “Thống kê”.

Quy trình bồi thường

Tai nạn có thể xảy ra vào mọi thời điểm và không loại trừ một ai, bạn hãy hướng dẫn khách hàng những việc cần làm dưới đây để giải quyết vụ việc được hiệu quả nhất.

1. Khi xảy ra tai nạn

  • Nếu có người bị thương hãy gọi ngay cấp cứu 115 để được trợ giúp. Nếu có thể hãy sơ cứu nạn nhân trong khi chờ lực lượng chuyên nghiệp tới hỗ trợ.
  • Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa thiệt hại khi chưa có ý kiến của Bảo hiểm PVI.

2. Liên hệ hotline 1900545458

  • Gọi ngay cho Bảo hiểm PVI theo số Hotline 1900 54 54 58 để được hướng dẫn kịp thời.
  • Thông báo ngay cho cơ quan Công an hoặc chính quyền địa phương nơi gần nhất (trừ trường hợp bất khả kháng) trong các trường hợp sau:
    • Tai nạn có liên quan đến bên thứ ba
    • Xe bị mất cắp hoặc phá hoại có chủ ý
    • Theo hướng dẫn của Bảo hiểm PVI

3. Chụp ảnh hiện trường và thu thập thông tin

Nếu khách hàngcó điện thoại hoặc máy chụp ảnh, hãy chụp hiện trường và các phương tiện, tài sản liên quan đến vụ tai nạn. Nếu xảy ra va chạm với phương tiện khác, đề nghị thu thập (chụp ảnh) các thông tin sau:

  • Biển số xe, chủng loại xe liên quan
  • Thông tin của Lái xe/ Chủ xe (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, ảnh chụp Giấy phép lái xe v.v..)
  • Thông tin về bảo hiểm của xe liên quan đến vụ tai nạn.
  • Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ của Nhân chứng (nếu có)

4. Hồ sơ khiếu nại bồi thường

  • Bản sao giấy tờ xe: Đăng ký, Giấy chứng nhận bảo hiểm, Giấy phép lái xe, Đăng kiểm, Các giấy tờ liên quan đến mua bán, cho, tặng, ủy quyền sử dụng xe (nếu có)
  • Thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường (theo mẫu của Bảo hiểm PVI)
  • Hồ sơ TNGT của Cơ quan công an (nếu có)
  • Hình ảnh hiện trường tai nạn (nếu có)
  • Các chứng từ, tài liệu khác liên quan đến vụ tai nạn theo yêu cầu Bảo hiểm PV

Tài liệu liên quan