[MCredit] Hướng dẫn kiểm tra Sim chính chủ khi lên hồ sơ vay

Hiện nay sản phẩm vay tại MCredit trên MFast đang mang lại doanh số tốt cho các bạn MFaster, vì...

Hiện nay sản phẩm vay tại MCredit trên MFast đang mang lại doanh số tốt cho các bạn MFaster, vì vậy để cải thiên tỷ lệ duyệt hồ sơ, bạn cần kiểm tra khách hàng dùng số điện thoại chính...

[MCredit] Hướng dẫn khách hàng kích hoạt thẻ vay và rút tiền

Các MFaster thân mến, đối sản phẩm thẻ vay MCredit - CashCard, khi khách hàng nhận thẻ vay thành công,...

Các MFaster thân mến, đối sản phẩm thẻ vay MCredit - CashCard, khi khách hàng nhận thẻ vay thành công, bạn cần hướng dẫn khách hàng rút tiền mặt ngay vì khách hàng sẽ được hoàn lại phí rút tiền....

[SHB] Điều chỉnh lãi suất sản phẩm vay

SHB Finance thông báo về việc điều chỉnh chính sách cho vay đối với tất cả nhóm sản phẩm như sau:...

SHB Finance thông báo về việc điều chỉnh chính sách cho vay đối với tất cả nhóm sản phẩm như sau: Lãi suất mới = Lãi suất hiện tại + 4% Cụ thể như sau: Thời gian áp dụng: Đối với hồ...

[MAFC] Điều chỉnh về độ tuổi tối thiểu của khách hàng vay

Mirae Asset thông báo mới về quy định về độ tuổi tối thiểu hợp lệ để lên hồ sơ vay...

Mirae Asset thông báo mới về quy định về độ tuổi tối thiểu hợp lệ để lên hồ sơ vay khách hàng như sau:  Ngày áp dụng: 04/11/2022 Bạn vui lòng cập nhật thông tin để có kế hoạch khai thác...

Lưu ý tới MFaster việc vi phạm quy tắc ứng xử đang phổ biến, và gây hậu quả nghiêm trọng tại SHB Finance

Hiện tại MFast nhận được các tình huống vi phạm Quy tắc ứng xử (QTUX) tại SHB Finance gia tăng...

Hiện tại MFast nhận được các tình huống vi phạm Quy tắc ứng xử (QTUX) tại SHB Finance gia tăng đáng kể và đã gây ra thiệt hại nặng nề cho MFast cũng như SHB Finance trong quá trình làm...

Các lưu ý và hình thức xử lý khi tư vấn sai thông tin cho khách hàng mở thẻ tín dụng VIB

Hiện nay MFast có nhận một số thông tin từ VIB về phản ánh của khách hàng (KH), việc nhân...

Hiện nay MFast có nhận một số thông tin từ VIB về phản ánh của khách hàng (KH), việc nhân viên tư vấn thông tin mở thẻ cho KH chưa chính xác, khiến nhiều khách hàng hiểu nhầm thông tin...

[MAFC] Điều chỉnh nhập liệu thông tin khách hàng trên MFast

Nhằm mục đích hỗ trợ cho các bạn MFaster thuận tiện hơn trong quá trình nhập liệu hồ sơ Mirae...

Nhằm mục đích hỗ trợ cho các bạn MFaster thuận tiện hơn trong quá trình nhập liệu hồ sơ Mirae Asset cho khách hàng vay. MFast điều chỉnh rút ngắn một số trường thông tin trên hệ thống như sau:...

[PTF] Điều chỉnh chính sách độ tuổi khách hàng cho vay

PTF xin thông báo về việc điều chỉnh chính sách độ tuổi khách hàng cho vay với các nội dung...

PTF xin thông báo về việc điều chỉnh chính sách độ tuổi khách hàng cho vay với các nội dung sau: 1/ Nội dung điều chỉnh 2/ Thời gian triển khai: Áp dụng với hồ sơ mới lên hệ thống...

[MAF] Điều chỉnh lãi suất cho vay sản phẩm và bảo hiểm khoản vay

Mirae Asset thông báo về việc điều chỉnh chính sách cho vay đối với tất cả nhóm sản phẩm như sau:...

Mirae Asset thông báo về việc điều chỉnh chính sách cho vay đối với tất cả nhóm sản phẩm như sau: 1/ Điều chỉnh lãi suất và phí bảo hiểm khoản vay Lãi suất mới = Lãi suất hiện tại +...

7 tiêu chí nhận diện khách hàng chất lượng tốt tại MCredit

Nhằm mục đích hỗ trợ các bạn MFaster có thêm bí quyết hay bỏ túi, và tăng doanh số khi...

Nhằm mục đích hỗ trợ các bạn MFaster có thêm bí quyết hay bỏ túi, và tăng doanh số khi khai thác bán sản phẩm tài chính tại MCredit. MFast chia sẻ 7 tiêu chí nhận diện khách hàng tốt...