Dịp Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm, buôn bán tăng kỷ lục trong năm. Một mùa sale tuyệt vời như thế này “sale MFast” làm các hoạt động gì để thu hút khách hàng mà chi phí bỏ ra thì chỉ có chút ít? Cùng MFast tham khảo 4 chương trình ngay dưới đây nhé!
Booth Lưu Động Bán Hàng
Theo một báo cáo từ Tổ chức Nghiên cứu Thị trường Nielsen, 72% người tiêu dùng tại các khu vực nông thôn và miền núi ưa chuộng hình thức mua sắm tại các cửa hàng di động hơn so với các cửa hàng cố định, đặc biệt là trong dịp Tết khi có nhu cầu mua sắm gấp rút.
Với nhu cầu mua sắm tăng cao, thì đầu tư một chiếc booth lưu động bán hàng là một ý tưởng tuyệt vời:
Có thể lắp ráp và xếp gọn trong túi đi kèm – dễ bảo quản khi không sử dụng
Dễ di chuyển khi cần thiết
Thao tác lắp đặt và sử dụng dễ dàng
Có thể tái sử dụng nhiều lần – tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Khả năng truyền thông cực kì cao thu hút khách hàng trong thời gian ngắn
Kích thước nhỏ gọn, thích hợp trưng bày tại những nơi có không gian hạn chế như: hội chợ, chợ phiên,..
Bán Điện Máy Tặng Kèm Tư Vấn Mở Tài Khoản Ngân Hàng Số
Với xu hướng chuyển đổi số từ chính phủ, nhiều người dân ở nông thôn các vùng quê đang tích cực sử dụng tài khoản ngân hàng số để thanh toán. Chính vì vậy, kết hợp giữa bán điện máy và mở tài khoản ngân hàng số là một chiến lược hiệu quả.
Đặc biệt nếu là sale MFast thì bạn khỏi lo vì trên app MFast hiện nay cung cấp cả 2 loại dịch vụ bán hàng điện máy trả chậm và mở tài khoản ngân hàng số như MBBank, BIDV, LPBank,...
Rải Tờ Rơi, Đặt Standee
Việc rải tờ rơi và đặt standee tại các khu vực đông người như chợ Tết, bến xe, hay các điểm giao thông chính ưu điểm:
- Chi phí in ấn thấp (khoảng 3-5 triệu đồng cho chiến dịch tờ rơi và standee), nhưng có thể tiếp cận được hàng nghìn khách hàng mỗi ngày.
- Tạo sự chú ý lớn, dễ dàng thu hút khách hàng không có thói quen sử dụng smartphone hay mạng xã hội.
- Tỷ lệ khách hàng ghi nhớ và liên hệ khi có nhu cầu qua các tờ rơi quảng cáo có thể lên đến 18%, theo thống kê từ các doanh nghiệp bán lẻ.
Tặng Quà, Lì Xì, Vouchers
Chương trình lì xì Tết, quà tặng không chỉ mang tính chất phong tục, mà còn giúp bạn tăng cường khả năng giữ chân khách hàng. Theo một khảo sát từ Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam, 62% khách hàng cho biết họ sẽ quay lại cửa hàng khi nhận được voucher hoặc quà Tết từ doanh nghiệp.
Ưu điểm:
- Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao: Các doanh nghiệp chỉ cần tặng quà nhỏ hoặc voucher giảm giá cho khách hàng với chi phí khoảng 20,000 - 50,000 đồng mỗi phần quà.
- Tăng khả năng mua sắm trong dịp Tết khi khách hàng cảm thấy nhận được sự quan tâm và ưu đãi đặc biệt.
- Tỷ lệ khách hàng quay lại sau khi nhận quà tặng có thể lên đến 40%, theo khảo sát của các chuỗi cửa hàng bán lẻ.
Các chiến lược chi phí thấp nhưng hiệu quả này không chỉ giúp các sales tiết kiệm ngân sách mà còn gia tăng sự gắn kết với khách hàng. Tết tới nơi rồi, áp dụng ngay để thu hút hàng nghìn khách hàng mới và tạo dựng được hình ảnh thương hiệu thân thiện và gần gũi nhé!