Điều chỉnh quy định xử lý hồ sơ từ cộng tác viên

MFast xin thông báo, nhằm đảm bảo quyền lợi và tối đa tỷ lệ xử lý thành công cho các hồ sơ được giới thiệu lên MFast, kể từ ngày 25/12/2020, MFast sẽ áp dụng quy trình xử lý mới như sau:

Đối với các hồ sơ được giới thiệu lên MFast, dù được chỉ định trực tiếp cho nhân viên tư vấn cụ thể, nếu trong 2 ngày mà không có bất kỳ xử lý nào (không được cập nhật trạng thái mới), thì MFast sẽ tự động CHỈ ĐỊNH LẠI cho 1 nhân viên tư vấn phù hợp khác.

Ghi chú: Việc chỉ định lại này nhằm đảm bảo hồ sơ khách hàng được tư vấn nhanh và tốt nhất, không ảnh hưởng đến hoa hồng của người dùng đã giới thiệu lên khách hàng này.

Bài viết liên quan

[HOT] Khuyến mãi Thẻ Cào, Nạp Tiền Điện Thoại khủng lên đến 10% trên MFast

MFast tung khuyến mãi cực HOT dành cho tiện ích mua sắm thẻ cào và nạp tiền điện thoại với nội dung như sau. Thay vì chiết khấu vốn có của thẻ cào (chỉ 2.5% - 3.5%) và nạp tiền...

DigiPay – Cha đẻ của ứng dụng MFast

DigiPay Solution, tiền thân trước đây là DigiTel – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ICT tại Việt Nam.  Sơ lược về Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh Toán Số DigiPay JSC. Công...

[MCredit] Danh sách Viettel Store tạm đóng cửa/ hạn chế hoạt động

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, một số điểm siêu thị VTS đang triển khai hỗ trợ khách hàng MCredit ký hợp đồng tiền mặt phải tạm đóng cửa/ hạn chế hoạt động. MCredit cập...

[Cash24] Mở lại các khu vực bị ảnh hưởng Covid 19

Cash24 thông báo, từ ngày 01/10/2021 sẽ hỗ trợ trở lại CHO TẤT CẢ CÁC TỈNH/ THÀNH PHỐ trước đây tạm ngưng bán hàng do áp dụng chỉ thị 15, 16. Và không yêu cầu khách hàng cung cấp chứng...

MFast ra mắt logo mới

MFast đã trải qua quá trình hoạt động lâu dài. Trong quãng thời gian ấy, ngoài những thành công, những cột mốc đã đạt được thì MFast cũng gặp không ít gian nan, thách thức. Nhưng vượt lên trên khó...