Loading...
THÔNG BÁO VỀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MTRADE ÁP DỤNG TỪ 20/10/2025

Nhằm tối ưu quy trình vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng, MFast xin thông báo:
📅 Từ ngày 10/10/2025, MFast tạm ngưng triển khai dịch vụ MTrade để tiến hành nâng cấp hệ thống.

🛠️ Đối với khách hàng đã mua sản phẩm MTrade trước thời điểm trên, quy trình bảo hành chính hãng sẽ được áp dụng từ ngày 20/10/2025 như sau:

✅ Khi có nhu cầu bảo hành, khách hàng và Sale liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của từng Nhà cung cấp (NCC) để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
MFast sẽ cung cấp thông tin liên hệ bảo hành, giúp anh/chị thuận tiện hướng dẫn khách hàng đúng đầu mối.

☎️ Thông tin liên hệ bảo hành của từng Hãng:

📎 Thông tin liên hệ bảo hành của từng hãng đã được cập nhật chi tiết trong file Click tại đây

💡 Lưu ý:

  • Những trường hợp đã được CS tiếp nhận và chuyển cho bộ phận Logistic trước ngày 20/10 sẽ được team Logistic tiếp tục xử lý đến hết tháng 10/2025.

📞 Sales vui lòng nắm thông tin này để hướng dẫn khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.