Loading...
Làm thế nào để tiếp cận khách hàng có nhu cầu vay với dự án Digital Lead

Cuối năm mùa tài chính lại tiếp tục sôi động, khách hàng có nhu cầu vay cực cao. Nếu các MFaster đang tham gia dự án Digital Lead mà chưa biết tiếp cận khách hàng ở đâu thì hãy thử ngay các cách sau đây.

Tham gia vào các nhóm rao vặt/quảng cáo


Đây là một trong những nhóm có tiềm năng nhất giúp bạn tiếp cận khách có nhu cầu. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bằng cú pháp tìm kiếm như:

  • Tên dịch vụ + vị trí 
  • Tên nhu cầu + vị trí
  • Tên dịch vụ 

Có rất nhiều fanpage và group phù hợp với tìm kiếm của bạn trên Facebook. Ngoài ra bạn có thể xem ở phần đề xuất mà Facebook liệt kê từ trên xuống để lọc ra được các group chất lượng.

Mẹo nhỏ: Nên xem các thông tin như số lượng thành viên group, group kín hay mở và số lượng bài đăng hằng ngày. Các thông tin tuy không mới nhưng sẽ hạn chế được việc tốn thời gian vào các group kém chất lượng.


Sử dụng mối quan hệ với người thân/bạn bè


Cách truyền thống khi tìm kiếm khách hàng là sử dụng các mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên khi sử dụng cách này vừa hiệu quả lại không tốn chi phí. Với người thân/bạn bè, bạn có thể hướng dẫn trả lời để đảm bảo tỷ lệ duyệt hồ sơ cao theo top 5 câu hỏi quan trọng lọc khách hàng Digital Lead mà MFast gợi ý.

Chạy quảng cáo 


Với ưu điểm nhanh và khá chính xác các tệp khách hàng tiềm năng, việc chạy quảng cáo đã không còn quá xa lạ. MFast sẽ liệt kê một số ưu điểm khi chạy quảng cáo bạn nha:

  • Không tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm khách hàng
  • Có khả năng tiếp cận đến khách hàng có nhu cầu
  • Mở rộng nhiều khách hàng quan tâm 
  • Tỉ lệ có lead gửi lên hệ thống cao

Ngoài ưu điểm thì còn có những nhược điểm sau mà bạn có thể quan tâm như:

  • Tốn chi phí
  • Khó triển khai
  • Cần có kiến thức về Facebook Ads, Google Ads…

Do đó khi sử dụng hình thức quảng cáo bạn nên cân nhắc hoặc tìm hiểu thông qua cách chạy quảng cáo Digital Lead mà MFast giới thiệu. Tuy nhiên tỷ lệ hồ sơ được đẩy lên dự án khoản từ 10 - 15% số lượng khách hàng nhắn tin khi chạy quảng cáo. Từ đó sẽ giúp bạn tăng được tỷ lệ chuyển đổi khi tham gia dự án Digital Lead.

1 Dịch vụ quảng cáo Online | Giá Dịch vụ quảng cáo online


Rao vặt trên trang cá nhân


Rao vặt trên trang cá nhân là một hình thức không quá mới. Nếu trang cá nhân của bạn dùng để rao vặt và có một lượng lớn bạn bè thì bạn nên tận dụng. Các đăng tải trên trang cá nhân vừa dễ làm lại không tốn quá nhiều chi phí. Lợi ích của tiếp cận trên trang cá nhân sẽ giúp tăng độ uy tín và kiểm soát được đâu là một lead chất lượng. 

Nếu ngại, bạn có thể tự tạo một tài khoản khác và đi kết bạn với các đối tượng có nhu cầu. Khi kết bạn, bạn nên áp dụng cách 1 ở trên để tìm khách hàng có nhu cầu và nuôi tài khoản Facebook mới bạn nhé.


Kết nối với các khách hàng cũ


Nếu đã làm trong lĩnh vực tài chính bạn có thể kết nối với các khách hàng có CIC tốt mời vay. Đây là cách tốt nhất để tận dụng các khách hàng cũ đã lưu trong danh bạ. Nếu các khách hàng chưa có nhu cầu vay liền hoặc thiếu hồ sơ bạn vẫn nhận được 40K hoa hồng đầu tiên từ MFast. Thế nên tận dụng nguồn khách hàng cũ cũng là cách gia tăng số lượng hồ sơ được duyệt và điểm tín nhiệm.

Customer Success là gì? Vì sao doanh nghiệp cần Customer Success

Tạm kết:
Qua bài viết làm sao để tiếp cận khách hàng có nhu cầu vay cho dự án Digital Lead, MFast hy vọng đã cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn. Ngoài ra bạn cũng nên đọc thêm các thông tin khác trong dự án để tăng số lead và nhận hoa hồng bạn nhé.