Xin chào các MFaster, hiện tại sản phẩm Mirae Asset (MAFC) đang được rất nhiều các bạn quan tâm vì sự đa dạng trong sản phẩm, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.
Và để giúp các MFaster đánh thắng sản phẩm này, MFast xin gửi một vài lưu ý để giúp các bạn giảm thiểu tình trạng bị hủy hồ sơ tại Mirae Asset
Thống kê về tỷ lệ hủy hồ sơ trong 3 tháng gần nhất (Xét trên tổng hồ sơ được đẩy qua MAFC)
Trạng thái | Tháng 8 | Tháng 9 | Tháng 10 |
Hủy hồ sơ | 27% | 30% | 19% |
Qua số liệu thống kê trên, những trường hợp MAFC hủy hồ sơ đa số đều rơi vào 5 trường hợp sau:
1/ Khách hàng không nghe điện thoại/sai số điện thoại / Khách hàng tắt máy
Bạn luôn nhắc khách hàng chú ý điện thoại sau khi tải hồ sơ lên hệ thống, tránh tình trạng không nghe máy nhiều lần MAFC sẽ hủy hồ sơ
2/ Khách hàng trả lời sai thông tin so với thông tin đăng ký trên hồ sơ
Thông tin đăng ký trên hệ thống/ trên đơn phải trùng khớp với thông tin khách hàng kê khai. Không tự ý kê khai thông tin không chính xác dẫn đến quá trình thẩm định, khách hàng trả lời sai thông tin
3/ Khách hàng đọc sai CMND/CCCD so với thông tin cung cấp
Kiễm tra kĩ với khách hàng đang sử dụng CMND/CCCD trước khi lên hồ sơ. Nhắc khách hàng nhớ số CMND/CCCD khi MAFC thẩm định hồ sơ
4/ Khách hàng không biết về khoản vay
Luôn tư vấn đầy đủ thông tin về khoản vay, thời gian vay, lãi suất, khoản trả hàng tháng và đang đăng ký vay từ bên nào, để tránh việc khách hàng không biết về khoản vay
5/ Mục đính vay vốn không thỏa quy định
Mục đích vay vốn của khách hàng phải thỏa quy định, tránh vay kinh doanh. Nên hướng dẫn khách hàng vay để mua sắm
Hi vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt cho khách hàng và đạt được hiệu quả tối đa khi lên hồ sơ vay tại MAFC nhé!
Chúc các bạn thành công!