Loading...
Tuân thủ quy định tư vấn sản phẩm thẻ tín dụng VIB

Hiện tại có nhiều trường hợp khách hàng khiếu nại bị trừ Phí Thường Niên năm 2 khi Khách Hàng chưa kích hoạt thẻ tuy nhiên khách hàng phản ánh chưa được tư vấn thông tin này khi mở thẻ. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, VIB thông báo các nội dung như sau:

  • Phí Thường Niên năm thứ 1 chỉ phát sinh khi khách hàng kích hoạt thẻ
  • Năm thứ 1 khách hàng không kích hoạt sẽ không phát sinh Phí Thường Niên
  • Từ năm thứ 2 trở đi khách hàng không kích hoạt sẽ phát sinh Phí Thường Niên

Các sales khi tư vấn sản phẩm thẻ tín dụng của VIB cần phải tư vấn đúng về tính năng và biểu phí, tránh các trường hợp khiếu nại từ khách hàng ảnh hưởng đến hình ảnh của VIB và Quý Đối Tác.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết biểu phí và điều kiện của từng dòng thẻ tại trang web VIB (https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung) hoặc theo các đường link sau:

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-supercard/bieu-phi-va-dieu-kien

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-online-plus-2in1/bieu-phi-va-dieu-kien

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-family-link/bieu-phi-va-dieu-kien

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-travel-elite/bieu-phi-va-dieu-kien

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-cashback/bieu-phi-va-dieu-kien

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-reward-unlimited/bieu-phi-va-dieu-kien

-         https://www.vib.com.vn/vn/the-tin-dung/vib-financial-free/bieu-phi-va-dieu-kien

Các MFaster hãy lưu ý các thông tin này để tư vấn đúng tới khách hàng nha.