[VIB] Dừng triển khai thẻ Online Plus, triển khai Voice Brandname và lưu ý khác

MFast xin thông báo về việc dừng triển khai sản phẩm giới thiệu mở thẻ tín dụng Online Plus cùng những thông tin liên quan đến gian lận hồ sơ sản phẩm như sau:

1/ Ngưng phát hành mới Thẻ Online Plus từ 15/10/2022

Từ 15/10/2022 VIB dừng triển khai sản phẩm thẻ Online Plus và sẽ tích hợp tính năng với sản phẩm thẻ Online Plus 2in1. Cụ thể, khách hàng hiện hữu Thẻ Online Plus có thể lựa chọn về việc chuyển đổi sang Thẻ Online Plus 2in1 như sau:

  • Chuyển đổi sang Thẻ Online Plus 2in1 miễn phí từ nay đến 31/10/2022 (Khách hàng nhận thẻ vật lý mới); hoặc
  • Tiếp tục sử dụng Thẻ Online Plus (sử dụng thẻ vật lý hiện tại) với các điều chỉnh về tính năng, biểu phí đồng nhất với Online Plus 2in1 cho đến khi hết thời hạn sử dụng Thẻ

VIB sẽ gửi Email cho khách hàng hiện hữu thông báo về việc chuyển đổi dòng thẻ miễn phí. Khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và thay đổi theo hướng dẫn trong Email. Ngoài ra, khách hàng liên hệ Hotline: 18008195 để được hỗ trợ

Khách hàng hiện hữu Thẻ Online Plus có nhu cầu thay thế/ phát hành lại/ gia hạn Thẻ, Thẻ sẽ được mặc định chuyển đổi sang Thẻ Online Plus 2in1 từ 15/10/2022

Ngoài ra, trong thời gian tới VIB sẽ triển khai thêm những dòng thẻ mới cho khách hàng. Chi tiết, MFast sẽ thông báo đến bạn ngay khi triển khai

2/ VIB triển khai dịch vụ Voice Brandname

VIB thông báo kể từ ngày 15/10/2022, VIB sẽ triển khai dịch vụ Voice Brandname, các cuộc gọi gọi đến khách hàng sẽ hiển thị brandname “VIB” thay vì số điện thoại. Với các thuê bao Viettel và Mobi thì tỷ lệ hiển thị được brandname là 80% cuộc gọi. Thuê bao Vina và các nhà mạng khác như VN Mobile chưa triển khai dịch vụ này nên sẽ hiển thị số điện thoại tương ứng như bảng dưới đây

This image has an empty alt attribute; its file name is image-16.png

3/ Lưu ý về gian lận trong quá trình tư vấn và hướng dẫn khách hàng mở thẻ tín dụng VIB

Hiện nay tình trạng lừa đảo qua thẻ tín dụng bằng cách mạo danh các Ngân hàng ngày càng phổ biến. Mặc dù hiện tại các Ngân hàng đã phối hợp cùng cơ quan chức năng triệt phá được nhiều đường dây nhưng để bảo vệ cho khách hàng của VIB, cũng như đảm bảo sự tuân thủ, không phát sinh rủi ro gian lận. Các bạn lưu ý các điểm sau trong quá trình tư vấn khách hàng như sau:

  1. Mọi thông tin khai báo của Khách hàng khi đăng ký mở thẻ tín dụng là THÔNG TIN THẬT VÀ CỦA CHÍNH KHÁCH HÀNG;
  2. KHÔNG CHẤP NHẬN mọi hình thức tư vấn/hướng dẫn Khách hàng điền thông tin giả mạo, không của chính khách hàng;
  3. KHÔNG TƯ VẤN khách hàng mọi hình thức rút tiền khống và đáo nợ thẻ.

Các trường hợp hướng dẫn khách hàng điền thông tin sai sự thật hoặc/ và ảnh hưởng đến rủi ro của khách hàng và hình ảnh của VIB và MFast sẽ được xem là gian lận và sẽ áp dụng hình thức xử lý theo quy định của sản phẩm, cũng như quy định của pháp luật.

Bạn lưu ý quá trình tư vấn đến khách hàng!

Chúc các bạn thành công!