Loading...
5 Câu Hỏi Quan Trọng Lọc Khách Hàng Digital Lead

Có qua có lại mới toại lòng nhau, giúp khách hàng vừa được duyệt khoản vay nhanh, còn bạn dễ dàng thành công nhận 200K cùng Digital Lead! Nếu bạn muốn tỷ lệ duyệt Digital Lead của mình cao đừng ngó lơ những gợi ý của MFast nhé:

Khách hàng đang sử dụng CCCD hay CMND?

Bạn lưu ý, khách hàng đăng ký Digital Lead chỉ cấp nhận sử dụng CCCD điện tử có gắn chip thôi nha!

Khách hàng đang có sẵn những hồ sơ nào đứng tên mình?

Khách hàng cần cung cấp một trong những loại giấy tờ mà Digital Lead cần:

  • Hợp đồng lao động còn hiệu lực
  • Hợp đồng vay tại ngân hàng/Công ty tài chính
  • Hoá đơn tiện ích (Hoá đơn điện, nước) đứng tên người vay
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Sao kê lương qua tài khoản ngân hàng
  • Thẻ bảo hiểm y tế
  • Thẻ tín dụng

Xem thêm: Chân dung khách hàng dễ duyệt dự án Digital Lead

Hiện tại khách hàng có đang vay của tổ chức tài chính nào không? Tình trạng thanh toán nợ của khách hàng như thế nào?

Hồ sơ Digital Lead không được xác thực khi khách hàng có nợ xấu, vì vậy MFast gợi ý bạn có thể hỏi khách hàng về tình trạng vay hiện tại để khi đẩy hồ sơ lên có thể được duyệt dễ dàng.

Điện thoại KH đang sử dụng chức năng chụp ảnh có tốt không?

Ở bước tạo nhu cầu vay qua link, khách hàng cần phải chụp CCCD để xác thực, vì vậy điện thoại của khách hàng cần có chức năng chụp hình ở mức tốt, và CCCD không bị mờ cũ, mất chữ.

Nhắc KH nhớ để ý điện thoại để nhân viên tư vấn gọi xác thực nhu cầu vay nhé!

ĐÂY LÀ BƯỚC QUAN TRỌNG ĐỂ NHẬN ĐƯỢC 40K ĐÓ NHA!

Sau khi tạo nhu cầu vay hoàn tất, bạn cần lưu ý khách hàng nhớ để ý điện thoại để nhân viên tư vấn gọi xác thực thông tin và xác thực nhu cầu vay.

Những câu hỏi đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng để sàng lọc khách hàng chất lượng.

Thực hành ngay cùng với Digital Lead nhé!