Loading...
Cách bán bảo hiểm trên MFast kiếm được ít nhất 5.000.000đ/ tháng

Những năm gần đây, bảo hiểm là một trong những ngành nghề hấp dẫn nhất, với tiềm năng thu nhập rất lớn. Đặc biệt sau đại dịch Covid-19, thị trường bảo hiểm Việt Nam đã có một cú huých mạnh.

Nên lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nào để bán?

Dựa theo nhu cầu trên của khách hàng và trong thời buổi dịch bệnh này, users MFast nên tập trung vào các sản phẩm bảo hiểm liên quan tới sức khoẻ. Hai trong số những sản phẩm bảo hiểm cực kỳ tiềm năng để bạn lựa chọn là bảo hiểm sức khỏe cá nhânbảo hiểm trụ cột gia đình (có chi trả cho bệnh nhân COVID).

Dưới đây là bảng giá trị 2 sản phẩm bảo hiểm trên và mức hoa hồng tương ứng:

Vậy làm sao để kiếm được thu nhập ít nhất 5 triệu/ tháng từ việc bán bảo hiểm?

Sử dụng tính năng liên kết bán hàng - Weblink 

Không hề khó khăn để đạt được thu nhập 5 triệu/tháng từ việc bán sản phẩm bảo hiểm, chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn dưới đây. Trong lộ trình bán hàng này, users sẽ sử dụng một tính năng mới và cực kỳ hữu ích của MFast, đó là tạo liên kết bán hàng (Weblink).

https://youtu.be/kxu8VT9JQUE

Để xem chi tiết hơn về Weblink, bạn có thể truy cập tại đây.

Lộ trình kiếm 5 triệu/tháng từ bán bảo hiểm

Tạo Weblink

  • Bước 1: Tại trang chủ MFast, chọn mục Khách hàng. Sau đó bạn bấm vào Liên kết khách hàng => tạo 1 liên kết mới.
  • Bước 2: Bạn nhập thông tin của mình, tên nhãn khách hàng, tích vào ô Thông tin sản phẩm bảo hiểm. Sau đó nhấn Tạo mới liên kết. 

Vậy là bạn đã tạo Weblink thành công. Nhiệm vụ bây giờ là thực hiện các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Hay nói một cách dân dã là bạn tiến hành “rải” link.

Theo những con số thống kê từ MFast, trung bình cứ 100 khách hàng nhìn thấy link bạn “rải” thì sẽ có 30 người bấm vào xem. Và trong 30 người đấy, sẽ có 10 người mua sản phẩm. Tỉ lệ thành công rơi vào khoảng 10%.

Lịch trình “rải” link và đăng bài hàng ngày

Dựa trên thói quen sinh hoạt, làm việc của đa phần mọi người, bạn có thể xác định khung giờ vàng của mạng xã hội và tiến hành một lịch trình như sau:

  • 7h - 8h sáng: Đây là thời điểm mọi người đang chuẩn bị cho giờ làm việc, họ sẽ tranh thủ để đọc báo, lướt Facebook, cập nhật thông tin,... Trong khung giờ này, tốt nhất bạn nên rải link vào các trang, group bảo hiểm, tài chính. Ước tính lượt xem có thể rơi vào 20 - 30 người trên một group.
  • 11h - 13h trưa: Là giờ nghỉ trưa, thư giãn, mọi người sẽ online khá nhiều. Bạn có thể đăng bài viết về sản phẩm bảo hiểm lên trang cá nhân trong thời điểm này.
  • 15h - 16h chiều: Là khung giờ cao điểm của Facebook, có lẽ là do cư dân mạng cần thời gian giải trí sau vài giờ làm việc. Bạn không nên đăng bài trong thời gian này, thay vào đó có thể spam comment trên các fanpage, bài viết của nghệ sĩ, hội nhóm có lượng người theo dõi và tương tác lớn.
  • 19h - 21h tối: Đây là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Mọi người sẽ thư giãn sau một ngày dài, không bận bịu công việc nữa. Bạn sẽ tư vấn khách hàng vào khung giờ này, họ sẽ dành thời gian để lắng nghe bạn.
  • 22h - 0h đêm: Thời điểm các “cú đêm” hoạt động. Bạn sẽ tiếp tục spam comment trên các fanpage, bài viết của nghệ sĩ, hội nhóm có lượng người theo dõi và tương tác lớn.

Nếu bạn có ngân sách cho việc chạy quảng cáo, bạn có thể tạo quảng cáo trên Marketplace của Facebook hoặc Google. Bạn có thể xem chi tiết cách tạo quảng cáo trên Marketplace tại đây và Google Ads tại đây.

Với lịch trình như trên, thực hiện lặp đi lặp lại hàng ngày, chắc chắn thông tin về sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng. Mỗi ngày, số lượt tiếp cận Weblink có thể lên tới hơn 50 người, tương đương sẽ có khoảng 5 người mua sản phẩm. Khi ấy, con số 5 triệu/tháng sẽ nằm trong tầm tay bạn.