MFast xin gửi đến các bạn một vài lưu ý nho nhỏ khi giới thiệu khách hàng mở thẻ tín dụng VIB, giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất
1/ Gửi Link cho khách hàng:
Khi cài đặt app MFast bạn sẽ có đường link giới thiệu khách hàng mở tài khoản VIB. Bạn copy link này để gửi cho khách hàng để đảm bảo bạn được nhận hoa hồng khi khách mở thẻ thành công.
- Khi gửi Link qua Zalo, Facebook, nhắc khách hàng copy Link ra trình duyệt hoặc safari để thao tác, tránh trường hợp không mở được camera khi đến bước chụp ảnh hoặc bị mất nguồn (Hệ thống nhầm hiểu khách hàng đăng ký Zalo, Facebook).
- Hỏi khách hàng có đăng ký tại Link nào khác không trong vòng 30 ngày, tránh trường hợp hồ sơ thành công tính cho first click hoặc tư vấn nhưng khách hàng không đăng ký được.
2/ Hướng dẫn thao tác nhập liệu cho khách hàng:
- Trường CMND: nếu có CCCD mới bắt buộc nhập CMND cũ
- Trường ngày tháng năm sinh: chọn khách hàng đủ 22 tuổi đến 65 tuổi (chú ý đủ ngày tháng năm sinh).
- Trường nơi ở hiện tại: điền địa chỉ làm việc và sinh sống/ tạm trú hiện tại (không điền địa chỉ trên CMND/hộ khẩu nếu ngoài 27 tỉnh thành hỗ trợ sẽ bị từ chối).
- Trường số điện thoại tham chiếu: điền 2 SĐT của 2 người thân khác nhau, tránh điền 2 SĐT của KH hoặc 2 SĐT của cùng 1 người thân.
- Bước chụp ảnh chân dung: Khách hàng chụp rõ, không chói sáng mờ nhòe (nếu không mở được camera cần thay đổi trình duyệt)
- Bước chụp ảnh CMND/CCCD: cần chụp rõ 2 mặt trước sau (tránh chụp 1 mặt 2 lần).
3/ Lưu ý khác:
- Tại các bước chụp ảnh: VIB đã hỗ trợ không từ chối khách hàng nếu chụp sai quá số lần cho phép thay vào đó khóa 30 phút sau khách hàng sẽ thao tác tiếp tục được (có màn hình thông báo)
- Khách hàng nhận được màn hình thông báo đăng ký thành công, hồ sơ chưa chắc chắn được phê duyệt, VIB còn bước kiểm tra hồ sơ và các điều kiện nội bộ. Khách hàng chắc chắn được phê duyệt thẻ khi nhận được Email và SMS phê duyệt hạn mức.
- Khách hàng ký hợp đồng điện tử trong quá trình thao tác, lúc thẻ được phê duyệt mới kích hoạt được thẻ ảo.
- Khách hàng nhận thẻ cứng cần cung cấp CMND/CCCD và hộ khẩu, cho nhân viên giao thẻ chụp bổ sung hồ sơ.
Tham khảo thêm hướng dẫn giới thiệu khách hàng mở thẻ VIB Tại Đây
Với những lưu ý nhỏ trên, hi vọng sẽ giúp bạn giới thiệu khách hàng mở thẻ VIB đạt được hiệu quả nhất nhé!
Chúc bạn thành công !