Ra mắt tính năng tạo Liên kết bán hàng bảo hiểm

MFast thông báo triển khai tính năng tạo WebLink Bảo hiểm, bạn có thể sử dụng để gửi trực tiếp đến khách hàng hoặc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông (Facebook, Zalo, Các diễn đàn mạng xã hội, ….) giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, trên WebLink này, khách hàng có thể:

1/ Tham khảo các thông tin sản phẩm bảo hiểm

Các sản phẩm Bảo hiểm đều được cập nhật trên WebLink, khách hàng dễ dàng tham khảo các thông tin về quyền lợi bảo hiểm, điều kiện tham gia và toàn bộ các nội dung về sản phẩm

2/ Trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn thông qua:

  • Tin nhắn Messenger
  • Zalo
  • Gọi điện trực tiếp

Được hiển thị trên WebLink (Hình minh họa bên dưới)

3/ Ngoài ra, điểm đặc biệt là khách hàng có thể chủ động MUATHANH TOÁN để nhận chứng nhận Bảo hiểm điện tử ngay trên WebLink giới thiệu.

Bằng cách nhập thông tin người mua bảo hiểm và thanh toán qua 2 hình thức:

  • Thẻ ATM nội địa
  • Thẻ tín dụng/ Ghi nợ

Lưu ý đối với các sản phẩm bảo hiểm trên MFast, khách hàng nhập đúng Email và Số điện thoại đăng ký để nhận Chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi về.

Sau đây là hướng dẫn tạo liên kết bán hàng:

Bước 1: Các bạn mở MFast, chọn mục “Khách hàng” tại góc trái bên dưới giao diện màn hình chính

Bước 2: Chọn “Liên kết khách hàng”

Bước 3: Chọn “Tạo 1 liên kết mới”

Bước 4: Nhập thông tin tạo liên kết:

  • Đặt tên Nhãn khách hàng: Giúp bạn nhận diện các link liên kết khách hàng cho từng mục đích sử dụng. Phân biệt nguồn khách hàng đến từ liên kết nào (Ví dụ: Bạn sử dụng link này quảng cáo Facebook để tiếp cận thêm khách hàng, có thể đặt tên là “Quảng cáo Facebook”)
  • Tại mục thông tin liên hệ: Giúp khách hàng liên hệ trực tiếp với bạn khi có bất kì thắc mắc nào thông qua:
    • Messenger (Chọn hướng dẫn để xem cách tạo liên hệ)
    • Zalo
    • Gọi điện trực tiếp
  • Tại mục Nội dung hiển thị liên kết:
    • Chọn “Thông tin sản phẩm vay”, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng có nhu cầu vay vốn
    • Chọn “Thông tin sản phẩm bảo hiểm”, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm
  • Chọn “Tạo liên kết mới” để hoàn tất

Bước 5: Bạn quay trở lại giao diện tạo Link liên kết. Trên link vừa tạo, bạn chọn “Copy Link” để chia sẻ, hoặc dùng cho các chiến dịch quảng cáo

Bước 6: Khách hàng nhấn chọn Link để vào giao diện liên kết bán hàng

[Click vào đây] để xem Hướng dẫn tạo liên kết bán hàng trên MFast

[Click vào đây] để xem thông tin các sản phẩm bảo hiểm

Hi vọng với tính năng này sẽ giúp các bạn không chỉ bán hàng hiệu quả, mà còn bùng nổ doanh số bảo hiểm trong thời gian tới nhé!

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Chị Yến Nguyễn: “Nếu nghề không lấp lánh, ta cố gắng lấp lánh trong nghề”

Một trong những bài viết đầu tiên trong chương trình Viết Cảm Nhận MFast được gửi bởi chị Nguyễn Thị Bảo Yến - người dùng MFast hoạt động mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm. Chị chia sẻ rất mộc mạc,...

[MFast x GrabExpress] Chào bạn mới, ưu đãi 30K cho 2 đơn hàng đầu tiên tại Hải Phòng

Mới đây, MFast đã bắt tay hợp tác với ông lớn công nghệ Grab nhằm thử nghiệm dịch vụ giao hàng GrabExpress dành cho khách hàng sinh sống tại thành phố Hải Phòng. Theo đó mà người dùng tại đây...

“Phi thương bất phú”, khởi nghiệp 0 đồng cùng MFast

Dù ở vùng miền nào, chúng ta cũng đã từng nghe qua câu “phi thương bất phú”, ám chỉ rằng nếu không làm ăn, buôn bán thì sẽ không thể giàu sụ lên. Câu nói này có thể không đúng...

Bản tin Tuần 3_Tháng 10

Xin chào các bạn, Hãy cùng nhìn lại MFast đã gửi gắm những thông tin gì đến bạn trong tuần qua nhé (Chọn các mục chữ màu xanh để xem đầy đủ bài viết) 1/ Bản tin tài chính -...

Tại sao thị trường bảo hiểm phi nhân thọ chỉ có HOT và HOT hơn?

Bảo hiểm là một lĩnh vực đã ra đời từ rất lâu. Vào khoảng thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, và thế kỷ XIV, ở Italy, đã xuất hiện các hợp đồng bảo hiểm hàng hải đầu tiên. Riêng...