Loading...
Sản phẩm Home Credit

1/ Tổng quan về Home Credit

MFast đã hợp tác thành công với Home Credit để trở thành đơn vị chiến lược cung cấp sản phẩm "Vay tiền mặt trực tuyến dành cho khách hàng mới".

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố.

Điểm nổi bật của sản phẩm "Vay trực tuyến dành cho khách hàng mới":

  1. Thông tin minh bạch, rõ ràng: Khách hàng là người lựa chọn khoản vay và thời hạn vay
  2. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, nhận tiền ngay với chỉ 10 phút làm hồ sơ
  3. Khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và các chứng từ bổ sung cơ bản
  4. Lãi suất ưu đãi từ 35,9% - 45%
  5. Khoản vay cao lên đến 50 Triệu
  6. Thời hạn linh hoạt từ 6 - 36 tháng giúp khách hàng dễ dàng hoạch định tình hình tài chính để giảm áp lực trả nợ

2/ Hướng dẫn tạo code bán hàng

Thực hiện đăng ký cấp code trên MFast theo hướng dẫn Tại Đây

3/ Thông tin sản phẩm và quy trình bán hàng

3.1/ Quy trình bán hàng

  • Bước 1: Nhân viên kinh doanh đăng ký cấp code theo bước 5 và thi E – Learning
  • Bước 2: Sau khi đăng ký cấp code thành công, bạn vào MFast để lấy link bán hàng có chứa mã giới thiệu của bạn để gửi cho khách hàng
  • Bước 3: Gửi link bán hàng trên MFast có chứa mã giới thiệu của bạn cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng tự đăng ký hồ sơ thành công
  • Bước 4:Theo dõi trạng thái hồ sơ trên MFast, trường hợp thông tin khách hàng trả về chưa đúng, bạn nhập thông tin khách hàng để theo dõi tình trạng hồ sơ:
    • Nhập CMND/CCCD
    • Nhập Số điện thoại
  • Bước 5: MFast sẽ cập nhật trạng thái, và ghi nhận hồ sơ giải ngân thành công sau khi nhân viên kinh doanh nhập đủ và đúng thông tin

Link tham gia nhóm hỗ trợ dự án Home Credit: https://zalo.me/g/djvgdj057

3.2/ Tài liệu tham khảo:

4/ Chính sách bán hàng, quy định hình thức xử lý về Nợ xấu khách hàng (Del) và Gian lận hồ sơ (Fraud)

4.1. Chính sách bán hàng và Quy định về nợ xấu khách hàng (Del)

Hoa hồng sản phẩm

  • Hoa hồng: 3% x số tiền giải ngân (Bao gồm bảo hiểm khoản vay)
  • Hồ sơ giải ngân không có bảo hiểm khoản vay: Tính theo hệ số 0.8 của hoa hồng trên

Điều kiện chi trả hoa hồng

  • Nhận: 80% hoa hồng đối với hồ sơ giải ngân thành công
  • Tạm giữ: 20% đối với hồ sơ giải ngân thành công

Điều kiện chi trả hoa hồng tạm giữ (20%): Khách hàng KHÔNG thanh toán trễ vượt quá 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đối với Kỳ 1, Kỳ 2 và Kỳ 3,

Chi tiết quy định và chính sách bán hàng, tham khảo tại mục "Chính sách" trên ứng dụng MFast

4.2. Quy định về quy tắc ứng xử (QTUX) và truy thu hoa hồng

A/ MFast sẽ thực hiện truy thu hoa hồng của hồ sơ giải ngân trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng hủy bảo hiểm khoản vay trong 14 ngày, sau khi ký hợp đồng theo báo cáo từ Home Credit: truy thu 100% hoa hồng trên số tiền khách hàng tham gia bảo hiểm khoản va

B/ Nhân viên kinh doanh vi phạm QTUX của Dự án:

  • Warning Letter (WL): truy thu 30% hoa hồng của tất cả hồ sơ phát sinh trong tháng áp dụng WL
  • Yellow Card (YC)/ Red Card (RC): truy thu 100% hoa hồng của tất cả hồ sơ phát sinh trong tháng áp dụng chế tài
  • Chi tiết Quy tắc ứng xử Home Credit: Xem tại đây

C/ Quy định cắt code Dự án:

  • Nhân viên kinh doanh bị áp dụng 2 WL trong 3 tháng gần nhất, hoặc 1 YC, hoặc 1 RC
  • Tỷ lệ nợ quá hạn vượt quy định của Home theo từng thời kỳ

Chúc các bạn thành công !