Loading...
Tiêu chí lựa chọn dịch vụ mua hàng trả sau an toàn, uy tín
Mua hàng trả sau là dịch vụ cho phép người dùng sử dụng trước một khoản tiền nhất định (hạn mức tín dụng) và thanh toán lại sau. Hình thức mua sắm này đang ngày càng phát triển nhanh, vậy đâu là tiêu chí lựa chọn dịch vụ mua hàng trả sau an toàn, uy tín. Hãy cùng MFast tìm hiểu qua bài viết sau.

Dịch vụ mua trước trả sau – thị trường phát triển như “nấm mọc sau mưa”

Theo báo cáo của Research and Markets, trong năm 2021, hình thức mua trước trả sau tại Việt Nam đạt giá trị hơn 697 triệu USD, tăng trưởng 71,5%/năm. Con số này cho thấy, mua trước trả sau sẽ ngày càng phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam. [caption id="attachment_20371" align="aligncenter" width="800"]Dịch vụ mua trước trả sau Để đón đầu xu hướng mua hàng trước trả tiền sau rất nhiều sản phẩm cung cấp dịch vụ bán hàng trả chậm ra đời điển hình là MFast[/caption] Xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian dịch Covid là điều kiện cần và đủ để nhiều tổ chức công nghệ nước ngoài đánh giá mức độ tiềm năng của thị trường. Theo báo cáo Facebook về chuyển đổi số trong xu hướng tiêu dùng, Việt Nam được kỳ vọng là thị trường lớn thứ 2 trong các nước Đông Nam Á về giá trị mua sắm online, điều này thể hiện rằng, thị trường Việt Nam chắc chắn là miếng bánh ngon mà các công ty tài chính công nghệ (Fintech) như MFast không thể bỏ lỡ.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ mua trước trả sau an toàn, uy tín

Hiện nay, các công ty Fintech trong và ngoài nước, các ngân hàng, đơn vị tài chính, ví điện tử cung cấp dịch vụ mua trước trả sau ngày càng nở rộ, vậy đâu là tiêu chí để người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn sáng suốt?

Sự an toàn và mức độ bảo mật trong quá trình giao dịch

Đây là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong thời đại số, khi mà mức độ rò rỉ, đánh cắp thông tin cá nhân của người dùng ngày càng lớn. Vì hình thức mua hàng trả sau có hồ sơ đăng ký dễ dàng nên khả năng bị mất, bị đánh cắp thông tin cá nhân vào các đối tác tín dụng khác là rất lớn. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến người dùng vì vậy, người tiêu dùng cần lưu ý các bước khi thanh toán.

Các khoản phí phải minh bạch

Với những dịch vụ thanh toán nhiều tiện ích như vậy thì việc đính kèm thêm các khoản chi phí nhất định là điều hiển nhiên. Vậy nên nếu đơn vị không rõ ràng thông tin về chi phí, như phí đăng ký, phí duy trì, phí quản lý, phí chuyển đổi, lãi suất, phí phạt,…. hãy yêu cầu tư vấn cụ thể hoặc lựa chọn các đối tác minh bạch thông tin, tránh trường hợp phải trả các khoản phí không mong muốn.

Khả năng thanh toán phải phù hợp với hạn mức tín dụng

Đây là tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn dịch vụ mua trước trả sau. Hạn mức tín dụng phù hợp sẽ giúp khách hàng thoải mái trong việc mua sắm. Nhưng khi đăng ký hạn mức, cần tránh các trường hợp hạn mức vượt quá khả năng thanh toán, dẫn đến việc khó kiểm soát chi tiêu. Trường hợp hạn mức thấp lại khiến việc thanh toán, chi trả các chi phí bị gián đoạn. Vì vậy người tiêu dùng cần tỉnh táo, đựa vào nhu cầu và khả năng thanh toán để chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp

Giải quyết hồ sơ và thủ tục

Có thể thấy các dịch vụ mua trước trả sau trên thị trường hiện nay đều có quy trình đăng ký hồ sơ thủ tục đơn giản, quy trình xét duyệt nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. Xem thêm: Bán hàng trả chậm sản phẩm Kangaroo hoa hồng tới 7%

MFast Pay Later – giải pháp tài chính đột phá

Sản phẩm “Bán hàng trả chậm” MFast Pay Later (MPL) trên nền tảng MFast là dự án nhằm triển khai việc bán lẻ các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng kèm theo các phương án tài chính phù hợp cho phép khách hàng trả chậm giá trị sản phẩm, dịch vụ mua. [caption id="attachment_20372" align="aligncenter" width="800"]MPL Với MPL thay vì người tiêu dùng phải đến các cửa hàng bán lẻ để mua hàng hóa, dịch vụ hoặc mua sắm trực tuyến, giải pháp Bán hàng trả chậm của MFast mang sản phẩm, dịch vụ đến tận nơi (mô hình bán hàng Door-To-Door) thông qua đội ngũ hơn 175,000 cộng tác viên kinh doanh trực tiếp của MFast trên toàn quốc, giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, thú vị và thuận tiện.[/caption] Được triển khai trên nền tảng các công nghệ và giải pháp tiên tiến, do MFast hoàn toàn làm chủ như Định danh điện tử (MFast eKYC), Mô hình Chấm điểm Tín dụng (MCS), Mô hình Xếp hạng tín nhiệm (MSR) và Hệ thống “Core Lending” (LFast), mô hình Bán Hàng Trả Chậm thế hệ mới của MFast giúp tối ưu hóa quy trình thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng và trực quan, không yêu cầu chứng minh thu nhập, được áp dụng cho nhiều mặt hàng, dịch vụ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm đặc biệt của MPL:

Đây là sản phẩm dành cho các công tác viên là các MFaster

MFast Pay Later ứng dụng mua hàng trả sau đầu tiên trên thị trường dành cho các MFaster - những cộng tác viên của MFast. Với MPL, các MFaster sẽ có thêm cơ hội để gia tăng thu nhập bên cạnh những công việc đã có mặt trên ứng dụng MFast. Với mức hoa hồng “khủng” từ 3% đến 7% giá trị sản phẩm khi giới thiệu thành công hồ sơ của khách hàng tại mục MPL, ngay khi hồ sơ được duyệt, hoa hồng sẽ về tài khoản MFast ngay. Cùng với đó là thủ tục đơn giản, nhanh chóng xét duyệt chỉ mất khoảng 15 phút không tốn nhiều thời gian, trực quan và không yêu cầu chứng minh thu nhập. Và MPL còn đem đến cơ hội để các MFaster mở rộng tệp khách hàng của mình ra gấp hàng chục lần, nâng cao cơ hội tiếp cận và chốt ‘deal’ thành công.

Đối với khách hàng

  • Trả chậm linh hoạt: MFast cung cấp giải pháp mua hàng thông qua hình thức “trả chậm trả dần”, khách hàng có thể chia các khoản thanh toán thành 3-5 kỳ, tùy thuộc vào tình hình tài chính.
  • Lãi suất 0%: Khách hàng chỉ cần thanh toán khoản góp theo giá trị phiếu mua hàng được cấp, dựa trên kỳ hạn đăng ký và không bao gồm lãi suất
  • Số hóa 100%: Tự động hóa quy trình thẩm định và phê duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút
Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường mua hàng trả sau, nhưng với những ưu điểm riêng có, MFast Pay Later sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hy vọng với các chia sẻ bên trên về tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ mua trước trả sau, người tiêu dùng có thêm thông tin để tìm hiểu, lựa chọn đối tác tín dụng an toàn, uy tín, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân.