Loading...
Hướng dẫn khai thác nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng trả sau
Mua hàng trả sau là hình thức mua hàng được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, nhất là với những người cần mua sắm nhưng lại không đủ tiền để trả một lần. Nhóm đối tượng khách hàng sử dụng hình thức mua hàng trả sau ngày càng nhiều vì nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Do đó, đây sẽ là nhóm khách hàng tiềm năng cho dịch vụ Bán hàng trả chậm - sản phẩm độc quyền trên MFast.

Bán hàng trả chậm là gì

Bán hàng trả chậm là sản phẩm trên nền tảng MFast (MFast Pay Later – MPL) nhằm triển khai việc bán lẻ các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, kèm theo các phương án tài chính phù hợp cho phép khách hàng trả chậm giá trị sản phẩm, dịch vụ đã mua. [caption id="attachment_20044" align="aligncenter" width="800"]bán hàng trả chậm Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm mua hàng trả sau khác trên thị trường vì có thể mang lại thu nhập cho cộng tác viên tham gia MFast Cụ thể:[/caption] Đối với MFaster
  • Lãi suất hấp dẫn: 3%-7% giá trị đơn hàng của khách hàng bao gồm Bảo hiểm tai nạn dành cho người mua hàng trả chậm.
  • Hướng dẫn và làm hồ sơ cho khách hàng đơn giản; tự động hóa quy trình thẩm định hồ sơ và vì không phải là sản phẩm vay nên thời gian phê duyệt nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 phút.
Đối với khách hàng cuối
  • Không trả trước: Khách hàng không cần phải trả tiền ngay mà MPL sẽ cung cấp cho khách hàng các phương án “trả chậm trả dần” phù hợp với kế hoạch chi tiêu.
  • Lãi suất 0%: Khách hàng chỉ cần thanh toán khoản góp dựa trên kỳ hạn đăng ký linh hoạt. Không bao gồm lãi suất.
  • Trả chậm, trả dần linh hoạt: khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán “trả chậm trả dần” linh hoạt từ 3-5 kỳ để phần nào giảm tải gánh nặng về chi phí.
Xem thêm: 5 mẹo giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả

Tiềm năng của nhóm khách hàng mua hàng trả sau

Không phải ai cũng có đủ khả năng thanh toán một lần khi mua sắm các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống, đặc biệt là những sản phẩm có giá trị lớn. Bên cạnh đó, vào những dịp cuối năm, nhu cầu chi tiêu mua sắm trong các gia đình tăng đột biến nhưng thu nhập không thể đủ để trả ngay thì mua hàng trả sau chính là giải pháp tối ưu nhất. Đây là phương án vừa đảm bảo phục vụ được nhu cầu mua sắm, vừa đảm bảo được lộ trình tài chính của mỗi cá nhân. Vậy đâu là nhóm đối tượng thường xuyên sử dụng dịch vụ mua hàng trả sau nhất?  Nhân viên văn phòng, cán bộ đã nghỉ hưu, công nhân, tiểu thương hay sinh viên mới ra trường đi làm… tất cả đều là những khách hàng tiềm năng của dịch vụ mua hàng trả sau. Bởi đây là nhóm đối tượng có thu nhập vừa đủ để trang trải các chi phí sinh hoạt trong cuộc sống, nên nếu cần mua sắm sản phẩm gì với số tiền lớn như điện thoại, máy tính, xe máy… họ sẽ không thể thanh toán ngay. Mà đây chính là những đối tượng chiếm số lượng nhiều nhất trong xã hội. Vì vậy, đây là nhóm khách hàng dịch vụ mua hàng trả sau không thể bỏ lỡ. Cụ thể, các MFaster cần tìm kiếm các nhóm khách hàng trên và đồng thời thỏa mãn các điều kiện sau để giới thiệu sản phẩm bán hàng trả chậm do MFast triển khai:
  • Khách hàng sử dụng CMND 12 số, CCCD 12 số, CCCD gắn chíp;
  • Độ tuổi từ 20 – 60 tuổi tại thời điểm đề nghị đăng ký;
  • Cư trú tại các tỉnh/thành phố bất kỳ thuộc địa bàn hỗ trợ MPL trong từng thời kỳ: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tây Ninh, Long An, Cần Thơ…
  • Có thu nhập thường xuyên và ổn định hàng tháng ≥ 4.5 triệu VND.

MFaster gia tăng thu nhập như thế nào khi gặp nhóm khách hàng tiềm năng này?

Khi gặp nhóm khách hàng tiềm năng này, các MFaster cần phải nhanh chóng tư vấn và làm rõ các băn khoăn mà khách hàng đưa ra. Để chuẩn bị tốt nhất trong quá trình tư vấn, các MFaster cần nắm được một vài thắc mắc được hỏi nhiều nhất trong quá trình giới thiệu và tư vấn sản phẩm, để từ đó tạo được niềm tin với tệp khách hàng tiềm năng và dễ dàng phát triển thu nhập khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ mua hàng trả chậm thông qua ứng dụng MFast.  Sau đây là một số băn khoăn thường gặp của khách hàng về sản phẩm MPL trong quá trình tư vấn mà các MFaster cần lưu ý:

Thế nào là trả chậm 0% lãi suất?

Hình thức trả chậm 0% lãi suất là khi anh/chị mua một sản phẩm nhưng không thanh toán toàn bộ chi phí. Thay vào đó, số tiền thanh toán sẽ chia đều và trả theo tháng trong suốt một khoảng thời gian nhất định mà không phải chịu thêm lãi suất.

Đăng ký tham gia trả chậm 0% có dễ không?

MPL là sản phẩm hỗ trợ mua hàng trả chậm 0% cho khách hàng từ 20 – 60 tuổi với thu nhập ổn định hàng tháng trên 4,5 triệu. Chỉ cần anh/chị cung cấp CMND/ CCCD 12 hoặc CCCD gắn chíp là đã có thể phê duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 5 phút với hệ thống số hóa 100%.

Anh/chị không tham gia bảo hiểm có được không em?

Bảo hiểm tai nạn dành cho người trả chậm sẽ giúp anh/chị an tâm hơn trong quá trình mua và trả góp sản phẩm. Vì trong thời gian vay, trường hợp xảy ra sự kiện rủi ro dẫn đến mất khả năng lao động ảnh hưởng tới khả năng chi trả khoản góp của anh/chị, thì bên bảo hiểm sẽ có trách nhiệm bồi thường toàn bộ khoản góp còn lại mà không dồn gánh nặng cho người thân anh/chị, đây là quyền lợi khi khách hàng tham gia trả chậm. Khoản phí bảo hiểm không nhiều, đã được chia nhỏ từng kỳ, tổng tiền đóng hàng tháng đã bao gồm tiền bảo hiểm rồi.

Khi đăng ký có cần phải chứng minh tài chính gì hay không?

Không giống như các quy trình vay tài chính, chương trình trả chậm 0% lãi suất có thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng trong 5 đến 15 phút và trực quan, dành cho tất cả khách hàng có thu nhập thường xuyên và ổn định hàng tháng ≥ 4.5 triệu đồng. [caption id="attachment_20045" align="aligncenter" width="800"]bán hàng trả chậm Tại sao phải tham gia trả chậm 0% lãi suất trên MFast mà không phải nơi khác?[/caption] Chương trình ưu đãi 0% lãi suất trên MFast là chương trình cố định cho tất cả khách hàng khi đăng ký mua sản phẩm, ưu điểm nổi trội khi khách hàng tham gia đó là 0% lãi suất, không trả trước bất cứ khoản tiền nào, không phí ẩn, thủ tục xét duyệt đơn giản, làm hồ sơ online nhanh chóng trong 15 phút và trực quan, không yêu cầu chứng minh thu nhập. Thời gian trả chậm linh hoạt từ 3 đến 5 tháng. Điều này giúp anh/chị giảm tải gánh nặng về tài chính cho các khoản chi tiêu hàng tháng.

Khi nào thì bị tính lãi suất trả chậm và phí dịch vụ?

Khi không thanh toán khoản tiền trước kì hạn đóng tiền hàng tháng, khách hành sẽ bị tính lãi suất trả chậm và phí dịch vụ, cụ thể: thanh toán lãi suất trả chậm là 39% kèm với phí phạt là 150% trên tổng số tiền còn lại chưa thanh toán. Khi anh/chị thanh toán trễ hạn sẽ phát sinh lãi quá hạn, ảnh hưởng đến lịch sử thanh toán.
  • Hiện nay, MFast Pay Later đang kết hợp với các đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ nào trên thị trường?-tra-cham
  • Trong thời điểm hiện tại, MPL đang kết hợp với các đối tác: điện máy Umbala, điện thoại OPPO, điện máy Kangaroo 
  • Vậy lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm MPL là gì?
Với sản phẩm MPL khách hàng không cần phải trả trước mà  được lựa chọn các phương án “Trả chậm, Trả dần” phù hợp với kế hoạch tài chính cá nhân kèm theo quyền lợi: 0 Lãi suất và 0 Phí ẩn; cùng với đó là thời gian trả chậm linh hoạt: khách hàng có thể dễ dàng trả chậm các khoản nhỏ linh hoạt từ 3-5 kỳ thanh toán. Điều này giúp họ giảm tải gánh nặng về tài chính cho các khoản chi tiêu hàng tháng. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các MFaster những thông tin để khai thác nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng trả sau hiệu quả nhằm phát triển thu nhập cùng ứng dụng tài chính bảo hiểm MFast.